Giáo viên lái xe tải húc đổ xe CSGT rồi bỏ chạy gần 20km

author 19:04 29/03/2016

(VietQ.vn) - Bị CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính nhưng lái xe tải vẫn tiếp tục nhấn chân ga húc đổ xe CSGT và bỏ chạy gần 20 km nữa thì bị bắt giữ.

Vào trưa 29/3, trên một số trang mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn video clip ghi nhận lại cảnh CSGT đứng chặn đầu chiếc xe tải để kiểm tra. Tuy nhiên, lái xe đã cố tình chạy và va quệt vào xe chuyên dụng của CSGT khiến một người bị ngã ra đường.

Ngay sau khi đoạn clip trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của hàng nghìn người. Trong đó, đa phần cộng đồng mạng lên tiếng phản đối về hành vi bỏ chạy của lái xe sẽ gây nguy hiểm cho các chiến sỹ CSGT và người đi đường.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ở địa bàn TP. Việt Trì (tỉnh Phú Thọ). Chiếc xe mang nhãn hiệu Huyndai, biển kiếm soát 19C-060.62.

Giáo viên điều khiển xe tải húc đổ xe CSGT Chiếc xe tải do giáo viên điều khiển húc đổ xe CSGT rồi bỏ chạy

Trao đổi với PV, Trung tá Đào Kim Trung – Trưởng Công an huyện Phù Ninh cho biết, khoảng 7h10, ngày 29/3, khi lực lượng CSGT huyện Phù Ninh đang thực hiện nhiệm vụ thì phát hiện ra chiếc xe tải vi phạm lỗi cắt vòng xuyến. Khi thấy công an yêu cầu dừng lại để kiểm tra giấy tờ thì lái xe sợ quá bỏ chạy.

Sau đó, đối tượng này đã lái xe từ huyện Phù Ninh xuống đến địa bàn TP. Việt Trì với quãng đường gần 20km mới bị bắt giữ. Danh tính tài xế này được xác định là Vũ Đình Hùng (SN 1975, trú tại xã Vũ Quang, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ).

“Hùng từng là giáo viên giảng dạy ở huyện Mường tè, tỉnh Lai Châu. Do địa bàn công tác quá xa gia đình nên xin chuyển về gần nhà. Dù là giáo viên nhưng anh này có nhận thức rất kém.

Sau khi bị bắt giữ, đối tượng Hùng đã chấp hành. Anh ta nói chỉ vì không có bằng nhưng cố tình lái xe nên sợ khi thấy cảnh sát. Lực lượng công an không bị thiệt hại gì dù quá trình đuổi bắt đối tượng đã rất ngoan cố bỏ chạy”, trung tá Trung cho biết.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang