Giáp tết Nguyên Đán, siêu thị dồn dập tung ra chương trình giảm giá

author 06:21 22/01/2016

(VietQ.vn) - Giáp tết Nguyên Đán, các siêu thị đã dồn dập tung ra một lượng hàng hóa rất lớn phục vụ người dân, đồng thời đưa ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn.

Nhằm để người dân mua sắm tết thật tiết kiệm và sung túc, từ ngày 11/01 đến ngày 7/2/2016, chuỗi hệ thống siêu thị Coopmart, CoopXTra trong cả nước thực hiện đồng loạt nhiều chương trình giảm giá mạnh, nhất là đối với các mặt hàng đặc trưng để phục vụ ngày tết.

Cùng lúc, lần đầu tiên trong dịp tết năm nay, Coopmart và CoopXTra thực hiện 2 dịch vụ đặc biệt, là: Đặt nấu các món ăn truyền thống ngày tết của cả 3 vùng miền, giao giỏ quà tết miễn phí trong toàn quốc.

Mỗi ngày trong giai đoạn nói trên, Coopmart và CoopXTra thực hiện từ 2 đến 3 chương trình giảm giá, khuyến mãi đối với các mặt hàng đặc trưng, sử dụng trong ngày tết. Ngoài ra, nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống, bánh mứt, thời trang nam nữ, các mặt hàng trang trí ngày tết…được giảm giá từ 15 đến cao nhất là 50%.

 Người dân chen chân đến 'nghẹt thở' mua sắm tết tại siêu thị Coopmart. 

Hàng trăm mặt hàng khác như kem đánh răng, vali, nồi cơm điện, tủ nhựa, bàn ủi…được các siêu thị này thực hiện chương trình bán giá vốn.

Lần đầu tiên trong dịp tết Bính Thân năm nay, ngoài 2 mặt hàng quen thuộc dùng trong những ngày tết là bánh chưng, bánh tét, chuỗi hệ thống siêu thị Coopmart còn thực hiện thêm dịch vụ đặt nồi thịt kho nước dừa truyền thống, canh khổ qua dồn thịt dành cho người tiêu dùng sinh sống tại TP.HCM và khu vực miền Tây và Đông Nam Bộ.

Đối với Coopmart ở khu vực phía Bắc, các siêu thị sẽ thực hiện dịch vụ đặt thịt nấu đông giò thủ, dưa hành và chè kho. Còn các siêu thị ở miền Trung sẽ nhận đặt thịt ba rọi ngâm nước mắm, mực xào me, dưa món và tai heo ngâm chua ngọt.

Một chuỗi hệ thống siêu thị lớn khác là Big C từ ngày 15/12/2015 đến 7/2/2016 thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh đối với các mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói, hóa mỹ phẩm, bia rượu và nước giải khát, các loại bánh mứt, kẹo và lạp xưởng.

Big C cam kết không thay đổi giá cho tất cả các mặt hàng tiêu dùng nhanh, các sản phẩm thuộc ngành hàng may mặc, vải sợi, điện máy, đồ gia dụng. Hiện Big C đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn hàng dồi dào, hợp tác tốt với các nhà sản xuất, nhà cung cấp để dự trữ một nguồn hàng lớn phục vụ người dân trọn dịp tết.

Dự kiến, tổng lượng hàng hóa mà Big C chuẩn bị cho dịp tết năm nay tăng khoảng 15% so với cùng kỳ của năm ngoái.

Cũng giống như Coopmart, Big C, các siêu thị Lotte, Metro tại TP.HCM cũng đã hợp tác với hàng trăm nhà cung cấp, thực hiện nhiều chương trình giảm giá mạnh tay, cao nhất lên đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng thiết yếu, cam kết không thay đổi giá trong mùa mua sắm cao điểm dịp tết năm nay.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang