Giật mình cuộc sống ‘ăn hang ở lỗ’ của các nữ sinh Trung Quốc

authorHòa Lê 17:46 28/03/2016

(VietQ.vn) - Không ít người tỏ ra ngỡ ngàng không tin nổi mắt mình khi xem hết đoạn video chứng kiến cảnh sống “ăn hang ở lỗ” của các cô gái xinh đẹp Trung Quốc.

Báo VnExpress đưa tin, ngày 25/3, cộng đồng mạng Trung Quốc lan truyền một clip ghi lại hình ảnh bên trong phòng ký túc xá nữ sinh của một trường đại học với tiêu đề "Ký túc xá nữ sinh bẩn nhất trong lịch sử". Căn phòng này nơi nơi đều là rác rưởi, đồ đạc ngổn ngang trên sàn đến không còn chỗ đặt chân. Trong phòng có vài chiếc giường tầng trải chăn nệm và treo rèm, dường như có không ít sinh viên ở đây.

Giật mình cuộc sống ‘ăn hang ở lỗ’ của nữ sinh Trung QuốcCộng đồng mạng Trung Quốc lan truyền một clip ghi lại hình ảnh bên trong phòng ký túc xá nữ sinh của một trường đại học

Nữ sinh quay clip chia sẻ: "Ký túc xá chúng tôi đã khiến hai người phải dọn đi vì quá bốc mùi". Trong clip có thể thấy, dù biết ký túc xá bẩn như vậy nhưng những nữ sinh xinh đẹp này luôn tỏ ra thản nhiên, hệt như “sống chung với lũ nên quen lũ vậy”. Cô gái quay video còn tỏ ra vui vẻ như thể đã làm nên chiến tích hào hùng, cô quay đi quay lại nhiều lần, quay cận cẩn vào những chỗ có nhiều rác nhất.

Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải trên các trang mạng xã hội đã nhận được vô số những “gạch đá” của cư dân mạng. Hầu hết moi người đều lên án, chì trích các cô gái về lối sống bẩn, ô nhiễm. Không ít người tỏ ra ngạc nhiên, ngỡ ngàng không tin nổi mắt mình khi xem hết đoạn video chứng kiến cảnh sống “ăn hang ở lỗ” của các cô gái xinh đẹp.

Giật mình cuộc sống ‘ăn hang ở lỗ’ của nữ sinh Trung QuốcTrong clip có thể thấy, dù biết ký túc xá bẩn như vậy nhưng những nữ sinh xinh đẹp này luôn tỏ ra thản nhiên

Hình ảnh về phòng ký túc xá “sạch” hiếm thấy của các sinh viên nữ Trung Quốc ngay lập tức gây “bão” trong cộng đồng mạng nước này. “Aha, hóa ra phòng con gái còn nhiều rác hơn con trai, cuối cùng thì tụi con trai cũng được giải oan rồi”, một cư dân mạng viết.

Nhiều người bình luận: “Sau khi tốt nghiệp, những cô gái này có lẽ sẽ được tuyển thẳng vào làm ở một bãi phế liệu đấy”. “Bẩn đến trình độ này, các nữ sinh phải lười đến mức nào mới sống được trong đống rác như vậy chứ?", "Trước tôi cứ nghĩ nam sinh ở bẩn hơn nữ sinh, giờ thì các bạn nam đã được minh oan rồi". Nhiều netizen cũng chỉ trích các nữ sinh có thời gian quay clip vui chơi nhưng lại chẳng buồn động tay dọn dẹp một chút phòng ở của mình, theo thông tin từ báo VTC News.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang