Tài xế taxi hốt hoảng khi phát hiện hành khách chết ở ghế sau

author 19:50 07/10/2015

(VietQ.vn) - Khi xe đi từ Bệnh viện 7 (nơi ông L đang điều trị bệnh) đến thị trấn Cẩm Giàng (Hải Dương) thì bất ngờ ông L kêu khó thở, nằm ngả người ra ghế, khi đến bệnh viện thì ông L đã tử vong.

Theo tin tức từ báo Công Lý, Cơ quan Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đang tiến hành làm rõ vụ một hành khách đi taxi bất ngờ tử vong không rõ nguyên nhân.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 6/10, ông Phạm Quốc L (SN 1954, ở xã Quang Minh, huyện Gia Lộc, Hải Dương) có thuê anh Phạm Công Đổng, tài xế lái xe taxi của hãng taxi Thành Đông (Hải Dương) đi huyện Cẩm Giàng để bấm huyệt.

Khi xe đi từ Bệnh viện 7 (nơi ông L đang điều trị bệnh) đến thị trấn Cẩm Giàng thì bất ngờ ông L kêu khó thở, nằm ngả người ra ghế. Anh Đổng đã đưa ông L vào Trạm y tế ga Cẩm Giàng để cấp cứu, tuy nhiên khi đến nơi thì ông L đã tử vong. Được biết, anh Đổng là người cùng quê và thường chở ông L đi chữa bệnh.

Trước đó, một tài xế taxi cũng đột tử trên xe taxi gây ra một vụ tai nạn liên hoàn ở Tp. HCM. Chiều 19/5, taxi 7 chỗ đang đổ dốc cầu Khánh Hội (TP HCM) bất ngờ đâm hai xe máy trước khi cắm đầu vào gốc cây. Tài xế gục trên vô lăng, sùi bọt mép, tím tái, tử vong trước khi vào bệnh viện.

Trước khi đến bệnh viện thì hành khách này đã tử vong.

Trước khi đến bệnh viện thì hành khách này đã tử vong. Ảnh: Báo Công Lý

14h15, taxi 7 chỗ do anh Nguyễn Quang Sơn (33 tuổi) chạy từ quận 1 sang quận 4, đang đổ dốc cầu Khánh Hội thì đâm hai xe máy làm một cô gái và nam thanh niên bị thươngChiếc taxi tiếp tục lao vào lề đường, húc trúng xe ba gác trước khi đâm đầu vào gốc cây trên vỉa hè. Tài xế Sơn gục trên vô lăng, sùi bọt mép, tím tái.

Tai nạn khiến hai xe máy bị hư hỏng. Đôi nam nữ cùng tài xế taxi được mọi người đưa đến Bệnh viện quận 4. Tuy nhiên, anh Sơn được xác định đã tử vong trước khi vào bệnh viện, báo VnExpress đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang