Giật mình trước nhan sắc khác lạ của Á hậu Huyền My

authorHoài Thư 08:00 11/02/2018

(VietQ.vn) - Gương mặt khác lạ của Huyền My khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Nhiều người cho rằng người đẹp đã nâng mũi và cắt mí.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây nhất, Huyền My đăng tải hình ảnh khoe tóc mới trên trang cá nhân. Tuy vậy, tâm điểm gây sự chú ý lại thuộc về gương mặt có phần khác lạ hơn trước. Phần đông cư dân mạng cho rằng cô đã sử dụng phương pháp nâng và thu hẹp cánh mũi để có gương mặt thanh thoát hơn. Nhưng cũng không ít người nhận xét chính đôi mắt của cô trông không giống "nguyên bản" hai mí lót.

Á hậu Huyền My và nhan sắc khác lạ không ai nhận ra

 Gương mặt khác lạ khó nhận ra của Á hậu Huyền My. Ảnh: FBNV

Tuy vậy, khoảng 2 ngày trước, Huyền My có màn xuất hiện giao lưu cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam. Tại thời điểm đó, gương mặt cô không mấy khác lạ. Rất có thể do không trang điểm kỹ càng mà hình ảnh khi đăng tải trên mạng xã hội có phần lạ lẫm.

Trường Giang mệt mỏi, tỏ thái độ khó hiểu sau scandal cầu hôn Nhã Phương(VietQ.vn) - Trong buổi họp báo ra mắt phim mới, Trường Giang đã không giấu được vẻ tiều tuỵ, mệt mỏi, anh còn tỏ thái độ khó hiểu.

Dù sở hữu nhan sắc được đánh giá cao nhưng Huyền My cũng vướng không ít nghi án chỉnh sửa nhan sắc khi để lộ những bức hình quá khứ với nhan sắc khác xa so với thời điểm cô đăng quang Á hậu Việt Nam 2014.

Á hậu Huyền My và nhan sắc khác lạ không ai nhận ra

 Phần đông cư dân mạng cho rằng cô đã sử dụng phương pháp nâng và thu hẹp cánh mũi để có gương mặt thanh thoát hơn. Ảnh: FBNV

Thời gian sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014 cho đến nay, nhan sắc của Huyền My cũng thay đổi khá nhiều. Huyền My có chỉnh lại răng, bỏ đi chiếc răng khểnh vốn đã thành thương hiệu của nàng Á hậu để có được hàm răng đều tăm tắp.

Á hậu Huyền My và nhan sắc khác lạ không ai nhận ra

 Thời gian sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014 cho đến nay, nhan sắc của Huyền My cũng thay đổi khá nhiều. Ảnh: FBNV

Theo thời gian không chỉ nụ cười mà gương mặt của Huyền My cũng khác lạ không kém. Điểm dễ nhận ra nhất là gương mặt ngày càng thanh tú, mũi sline, cằm cũng dài ra. Nhiều người cho rằng, có thể cô đã can thiệp đến "dao kéo" để nhan sắc ngày càng hoàn thiện.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang