Giật mình trước nhan sắc ‘xuống dốc không phanh’ của Elly Trần

authorHòa Lê 18:29 06/05/2016

(VietQ.vn) - Với thân hình gầy gò, gương mặt sưng phù, bà mẹ hot girl Elly Trần khiến nhiều người phải giật mình bởi nhan sắc “xuống dốc không phanh”.

Sự kiện: Ngôi sao

Vừa qua, Elly Trần đã có vinh dự được tham gia Ngày hội kinh khí cầu quốc tế được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế. Sự xuất hiện của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Từ sau khi bí mật sinh con thứ hai là bé Alfie Túc Mạch, Elly Trần ngày càng trở nên nổi tiếng.

Elly Trần bất ngờ xuất hiện với nhan sắc ‘xuống dốc không phanh’Từ sau khi bí mật sinh con thứ hai là bé Alfie Túc Mạch, Elly Trần ngày càng trở nên nổi tiếng

Nhiều người chờ đợi được chiêm ngưỡng nhan sắc và thân hình chuẩn thon gọn của Elly Trần chỉ sau khi lâm bồn không lâu. Tuy nhiên, trái lại với sự kỳ vọng của người hâm mộ, tại sự kiện, Elly Trần diện đầm cổ yếm màu trắng để lộ nhiều nhược điểm cơ thể. Cô khiến không ít người phải giật mình khi hiện diện với thân hình gầy gò, ốm yếu, thiếu sức sống cùng gương mặt sưng phù, cứng đơ lạ thường.

Thêm vào đó, lối trang điểm đậm cùng kiểu tóc của người đẹp khiến cô già đi trông thấy. Bên cạnh một số ý kiến bình luận chê bai nhan sắc của Elly Trần, nhiều fan hâm mộ lại tỏ ra lo lắng và động viên Elly Trần cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Elly Trần bất ngờ xuất hiện với nhan sắc ‘xuống dốc không phanh’Lối trang điểm đậm cùng kiểu tóc của người đẹp khiến cô già đi trông thấy

Có thể nói, thời gian qua Elly Trần đã không ngừng cố gắng dấn thân sâu hơn vào showbiz với hình ảnh ngày càng sexy, nóng bỏng. Đặc biệt, việc bí mật hạ sinh hai thiên thần lai lại càng khiến cái tên Elly Trần thêm hot.

Trước đó, vào tối 17/4, Elly Trần bắt đầu đưa con trai 5 tháng tuổi đi sự kiện, chính thức ra mắt giới truyền thông . Sự xuất hiện của Elly Trần và con trai ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của những người có mặt.

Elly Trần bất ngờ xuất hiện với nhan sắc ‘xuống dốc không phanh’Khuôn mặt sưng to khác lạ của bà mẹ hotgirl vẫn khiến người xem phải giật mình

Khi được hỏi về việc đưa con đi sự kiện sớm, Elly bày tỏ: "Cũng như bất cứ người mẹ nào, tôi cũng lo lắng khi cho con đến những nơi công cộng hay sự kiện của giới nghệ sĩ. Tuy vậy, tôi cũng muốn hướng con tiếp xúc với thế giới bên ngoài để con mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Vai trò của một người mẹ và gia đình là luôn quan tâm, lắng nghe và hiểu con trẻ cần gì để sẵn sàng cùng con bước vững chãi trên hành trình khôn lớn".

>> Giật mình trước bộ ảnh 'nóng bỏng mắt' của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang