‘Giật mình’ với 5 kiểu nhà phong thủy xấu gây hao tài tán lộc: Đây là cách hóa giải

author 06:53 18/09/2017

(VietQ.vn) - Phong thủy nhà ở mách các gia chủ những cách hóa giải các vận xấu nếu ngôi nhà bạn đang sinh sống chẳng may phạm vào những điều nên kiêng kị, gây hao tài tán lộc.

Sự kiện: Phong thuỷ

Trong quá trình thiết kế, xây dựng, một số kiểu nhà ở đã phạm phải những lối phong thủy gây ảnh hưởng đến tài lộc, may mắn và sức khỏe của gia đình mình.

Để trạng những vận xấu ập đến hoặc cuộc sống gia đình luôn gặp mâu thuẫn, trục trặc, cần hóa giải ngay bằng những mẹo phong thủy vô cùng đơn giản sau đây. 

Ngôi nhà bị bao vây tứ phía

Ngồi nhà của bạn “lọt thỏm” giữa các tòa nhà cao tầng, cầu vượt, khách sạn… sẽ phải chịu áp lực và ảnh hưởng mạnh đến khí lưu thông trong nhà. Theo phong thủy nhà ở, nếu sống lâu dài trong ngôi nhà này, sức khỏe của gia đình bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng, làm ăn gặp nhiều trở ngại.

Mặc dù không ai có thể chạy đua với các dự án xây dựng lớn nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện điều này. Để hóa giải, cách làm trước mắt là xây một hòn non bộ nhỏ trong nhà hoặc trang trí một hòn đá cẩm thạch nhỏ đặt trong phòng khách. Như vậy, vượng khí sẽ đến nhà bạn dồi dào hơn.

Nên chọn nhà ở tránh những nơi có nhiều tòa cao ốc hoặc đường cao tốc

Nên chọn nhà ở tránh những nơi có nhiều tòa cao ốc hoặc đường cao tốc 

Nhà dưới tầng hầm

Trong kiến trúc hiện đại, đặc biệt ở những đô thị lớn, không thiếu những ngôi nhà thường thiết kế thêm vài phòng dưới tầng hầm, nằm sâu trong lòng đất nhằm tận dụng diện tích. Tuy nhiên, đây là một hình thế nhà không tốt trong phong thủy, không chỉ khiến vấn đề kinh tế của gia đình bạn đi xuống mà còn có thể khiến tình cảm vợ chồng trục trặc, xung khắc thường xuyên.

Theo phong thủy nhà ở, với những kiểu nhà này, hãy cố gắng bằng mọi cách để ánh nắng mặt trời được rọi vào các khu vực dưới tầng hầm.

Cửa nhà bếp đối diện cửa nhà vệ sinh                                                                

Phong thủy nhà bếp rất quan trọng, đây là nơi tích lũy tài lộc của gia đình. Nếu cửa nhà bếp đối diện của nhà vệ sinh thì mọi may mắn, tiền tài trong nhà sẽ hao tổn nặng nề.

Để hóa giải vận xấu này, bạn hãy mua một chiếc rèm có hình hoa đào ngăn cách hai khu vực này với nhau.

Tránh tình trạng cửa phòng bếp chiếu thẳng cửa nhà vệ sinh

 Tránh tình trạng cửa phòng bếp chiếu thẳng cửa nhà vệ sinh

Cửa chính đối diện cửa nhà hàng xóm

Nhiều ngôi nhà đặc biệt là các khu chung cư có kiểu thiết kế cửa các nhà đối diện nhau, điều này ảnh hưởng đến các mối quan hệ chung và mang cả sự may mắn của bạn ra đi. Đôi khi, bạn luôn cảm thấy sự riêng tư của gia đình mình bị xâm nhập.

Phong thủy cửa chính cho biết cách hóa giải cho tình trạng này treo một cái rèm hay mành ở cửa phòng của mình nhằm ngăn chặn tạm thời tình trạng đối diện với nhau.

Cửa chính của ngôi nhà đối diện với cửa sổ

Có nhiều ngôi nhà gặp phải tình trạng này. Nếu bước qua cửa chính đã nhìn thấy các cánh cửa sổ hay cửa phòng khác thì mọi may mắn, tài lộc của gia đình sẽ tiêu tán ngay lập tức. Đồng thời, sức khỏe, hôn nhân và sự nghiệp của gia chủ cũng không thuận lợi.

Không nên để cửa chính của ngôi nhà đối diện các cửa sổ

Không nên để cửa chính của ngôi nhà đối diện các cửa sổ 

Để hóa giải điều này mang phong thủy tốt đến nhà bạn, cần chuẩn bị những bình phong, cây cảnh hoặc đồ đạc trang trí nhà cửa để ngăn chặn đường thẳng từ cửa chính đến các cửa sổ. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của kiến trúc sư trong trường hợp này để tìm được món đồ hóa giải tốt nhất.

3 nguyên tắc phong thủy khi mua chung cư sau để phúc lộc tiền tài đều vẹn toàn (VietQ.vn) - Nhiều người có nhu cầu mua chung cư hiện nay cần lưu ý 3 nguyên tắc phong thủy quan trong sau đây để cuộc sống luôn may mắn, gia đình hạnh phúc.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang