Giật mình với hình ảnh đầy ma mị của Hoàng Thùy

author 17:56 18/05/2016

(VietQ.vn)- Hình ảnh Hoàng Thùy đẹp đến ma mị, liêu trai khi cô khoác lên mình những bộ váy của NTK Hoàng Hải và được nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ nắn nót từng góc chụp.

Sự kiện: Ngôi sao

Có lẽ trong số những siêu mẫu và các quán quân của các cuộc thi người mẫu thì Hoàng Thùy là người mặc đồ Hoàng Hải đẹp và chuẩn nhất.

 

 Thường đồ của NTK Hoàng Hải hay dành cho Hoa hậu, Á hậu, vì cần những số đo 3 vòng chuẩn để tôn vóc dáng gợi cảm người phụ nữ. 

 

Nhưng Hoàng Thùy là ngoại lệ khi các chỉ số cơ thể của cô gần bằng 0, đúng chuẩn của các siêu mẫu tham gia casting trong các tuần lễ thời trang Paris. 
 
Trong Fashion Show Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa lần này, Hoàng Thùy cũng là một trong những "người tình" thời trang của Hoàng Hải. 
 
Theo đạo diễn Long Kan, Hoàng Thùy sẽ xuất hiện đặc biệt. Cô cũng là một trong 5 nhân vật chính gồm NTK Hoàng Hải, Xuân Lan, Nam vương Toàn cầu Nguyễn Văn Sơn, Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi casting người mẫu cho show diễn vào chiều nay.

 

Langage Des Fleurs - Ngôn ngữ hoa là show thời trang đặc biệt của Hoàng Hải về dòng sản phẩm Haute Cauture.

 

 Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 25 - 5 sắp đến tại GEM Center.

 

 Trong chương trình, anh sẽ trình làng 100 mẫu Haute Couture mới nhất với sự thể hiện của 50 người mẫu hàng đầu Việt Nam. 

 

 
 
 

Photo: Nguyễn Vũ

Make up: Lilian Tran

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang