Giấu ma túy đá vào bao lì xì đi chúc Tết vẫn bị 141 tóm gọn

author 11:18 27/02/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 14h45 phút ngày 26/2, tổ công tác Y14/141 (Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) phát hiện nam thanh niên đi xe máy có 1 bao lì xì màu đỏ có dán băng dính, bên trong chứa 3 gói có tinh bột trắng (nghi là ma túy đá).

Theo tin tức mới nhất từ VTC News, khoảng 14h45 phút, tổ công tác Y14/141 (Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng (thuộc địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29E1-358.09 lưu thông hướng Phạm Văn Đồng đi cầu Thăng Long không đội mũ bảo hiểm.

Ngay lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra, tuy nhiên nam thanh niên đã quay đầu xe bỏ chạy. Phóng xe bỏ chạy được khoảng gần 100m thì bất ngờ người này lao xe thẳng vào quán sửa xe, giả vờ là khách sửa xe. Tổ công tác đã có mặt và yêu cầu nam thanh niên về chốt để kiểm tra. Tại đây, nam thanh niên đã không xuất trình được giấy đăng ký xe, giấy phép lái xe.

Số ma túy đá thu giữ từ Chu Toàn Thắng

Số ma túy đá thu giữ từ Chu Toàn Thắng. Ảnh: VTC News

Tại chốt công tác, Chu Toàn Thắng cho biết đang đi chúc tết người thân. Lúc này trên người Thắng có mang theo phong bao lì xì. Tuy nhiên, khi kiểm tra những chiếc phong bao lì xì, tổ công tác phát hiện có biểu hiện bất thường. Phong bao lì xì được bọc kín nhiều lớp bằng băng dính.

 Khi yêu cầu mở phong bao kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện bên trong phong bao có 3 gói tinh thể màu trắng nghi là ma tuý. Chu Toàn Thắng đã được đưa về đồn công an Cổ Nhuế 1 làm rõ sự việc. Tại đây, đối tượng khai nhận số ma tuý trên của một người phụ nữ nhờ cầm hộ để đem tới một khu vực trên địa bàn Cổ Nhuế, VOV đưa tin. 

Qua kiểm đếm, số ma tuý trên là dạng ma tuý đá, có trọng lượng khoảng 15gram.  Đối tượng Chu Toàn Thắng và chiếc xe máy Dream 29E1- 358.09 sau đó đã bị tạm giữ để điều tra mở rộng. 

Thái Hà


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang