Thích thú với đôi giày thông minh có tài 'biến hóa không lường'

author 11:54 04/12/2015

(VietQ.vn) - Một hãng giày Mỹ đã nghiên cứu và thiết kế ra đôi giày thông minh có tên là ShiftWear Classic với những tính năng độc đáo nhất trên thế giới cùng khả năng ‘biến hóa khôn lường’.

    Với câu hỏi rằng tại sao phải tốn quá nhiều tiền cho những đôi giày chỉ khác nhau đôi chút về kiểu dáng và họa tiết, hãng ShiftWear Corp (Mỹ) đã nghiên cứu và thiết kế ra mẫu giày thông minh có tên là ShiftWear Classic với những tính năng độc đáo nhất trên thế giới cùng khả năng ‘biến hóa khôn lường’.

Hãng ShiftWear Corp cho ra mắt đôi giày thông minh ShiftWear ClassicHãng ShiftWear Corp cho ra mắt đôi giày thông minh ShiftWear Classic

2.  Thứ nhất, đôi giày ShiftWear Classic này có thể thay đổi hoa văn, họa tiết một cách linh hoạt theo ý thích của người dùng.

đôi giày ShiftWear Classic này có thể thay đổi họa tiết một cách linh hoạt Giày thông minh ShiftWear Classic này có thể thay đổi họa tiết một cách linh hoạt

 t   Thứ hai, loại giày có một không hai này có thể kết nối với smartphone hoặc tablet một cách dễ dàng để người dùng có thể tùy chỉnh chọn lựa hoặc tải thêm các mẫu hoa văn, họa tiết trong kho hình của hãng ShiftWear Corp do cộng đồng họa sĩ trên khắp thế giới sáng tác.

5.	Màn hình LCD chất lượng HD trên thân giày giúp hiển thị chi tiết các hoa văn sắc nét Màn hình LCD chất lượng HD trên thân giày thông minh giúp hiển thị chi tiết các hoa văn sắc nét

4.  ShiftWear Classic thuộc dòng giày thể thao Badass, phần đế giày được phủ sợi Kevlar có độ bền gấp 5 lần thép và cực kỳ dẻo dai nên thường được sử dụng làm vật liệu chế tạo áo giáp chống đạn. Màn hình LCD chất lượng HD trên thân giày giúp hiển thị chi tiết các hoa văn, họa tiết. Ngoài ra, trên màn hình LCD còn có thể hiển thị cả hình ảnh động chứ không chỉ là những hoa văn, họa tiết tĩnh đơn giản như bình thường.

     Trước đó các nhà khoa học cũng giới thiệu ý tưởng giày thông minh Shift Sneaker, một đôi giày có thể chuyển đổi màu sắc để phù hợp với tâm trạng và phong cách của người sử dụng. Thực tế, đây là sự kết hợp của sợi công nghệ cao, những sợi chỉ dệt dẫn điện và công nghệ dệt may cao cấp sẽ kết hợp với nhau để có kết quả phát sáng như đèn LED.

     Những sợi chỉ này sẽ thay đổi màu sắc của đôi giày theo xung điện. Điều này sẽ thay đổi vị trí của vật liệu mờ và nó sẽ bẻ cong ánh sáng theo những cách khác nhau. Trong khi đó, lớp ngoài của những đôi giày thông minh này sẽ nhận những tín hiệu thông qua phản ứng chạm. Điều này có nghĩa là người dùng có thể nhấn gót chân để thay đổi màu sắc ngẫu nhiên cho đôi giày.

     Người sử dụng cũng có thể dùng một ứng dụng trên smartphone, có tên là "Pack Store" để thay đổi màu sắc theo ý của mình. Trong đó có những tuỳ chọn như "Selfie Pack", giúp thay đổi màu đôi giày phù hợp với trang phục, hay "Running Pack" để thay đổi màu sắc dựa trên hoạt động đôi chân, và tuỳ chọn "Connection Pack" để sao chép từ bạn bè hoặc những người nổi tiếng. 

 Hoàng Anh


 

 



 


 

 

1.    hãng ShiftWear Corp đã nghiên cứu và thiết kế ra mẫu giày thông minh có tên là ShiftWear Classic với những tính năng độc đáo nhất trên thế giới cùng khả năng ‘biến hóa khôn lường’. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang