Vợ giết chồng rồi chôn dưới đống phân

author 09:06 23/04/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát đã bắt giữ một người phụ nữ 48 tuổi ở New York vì tội giết chồng sau khi họ tìm thấy thi thể của nạn nhân được chôn vùi dưới một đống phân.

Charlene Mess, 48 tuổi, bị buộc tội giết chồng rồi chôn thi thể của nạn nhân dưới một đống phân trong trang trại của họ ở New York. Người con trai 29 tuổi báo tin cha anh ta mất tích vào đêm 19/4 và không đi làm vào ngày 20/4, cảnh sát cho biết.

Charlene Mess, 48 tuổi, bị buộc tội giết chồng và chôn dưới một đống phân

Charlene Mess, 48 tuổi, bị buộc tội giết chồng và chôn dưới một đống phân

Nhiều cuộc tìm kiếm đã được tiến hành trước khi thi thể của nạn nhân được tìm thấy phía sau trang trại Exchange Street Road ở thị trấn Attica vào ngày 20/4. Phía cảnh sát từ chối cho biết thông tin chi tiết về động cơ giết người cũng như nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Bà Mess đã bị bắt giữ mà không được bảo lãnh.

Attica là một thị trấn nông thôn với 7.000 cư dân sinh sống, cách khoảng 40 dặm về phía Đông Nam của thành phố Buffalo, New York. Cặp vợ chồng này đã chung sống ở trang trại của họ trong suốt bốn năm. 

Năm 2005, ngay tại thành phố New York đã từng xảy ra vụ án giết chồng gây rúng động. Stacey Castor, 41 tuổi, đã đầu độc người chồng thứ 2 của mình bằng một loại hóa chất chống đông trong suốt 4 ngày liên tiếp. Sau khi ông này qua đời, Stacey đã dựng hiện trường giả, đánh lừa cảnh sát rằng đây là một vụ tự sát. 

Các điều tra viên sau đó phát hiện người chồng đã nuốt phải chất ethylene glycol – một hợp chất hữu cơ có độc tính cao. Nghi ngờ người vợ là hung thủ, họ đã khám nghiệm lại xác người chồng trước của cô, Michael Wallace, đã chết năm 2000 vì đau tim. 

Chân dung người phụ nữ giết hai đời chồng rồi đổ tội cho con gái

Chân dung người phụ nữ giết hai đời chồng rồi đổ tội cho con gái

Các phân tích hóa học cho thấy trong cơ thể này cũng chứa loại hợp chất đó. Điều này càng khiến Stacey bị nghi ngờ, nhưng cô ta đã có sự đề phòng. Cô ta đã sắp đặt chứng cớ để hướng mọi nghi vấn về phía cô con gái Ashley. Castor đã kết tội giết cả 2 người bố cho Ashley, mặc dù cô bé mới chỉ 11 tuổi khi Michael Wallace qua đời. 

Năm 2007, Ashley phải nhập viện vì bị mẹ lừa dùng thuốc và uống vodka quá liều. Cảnh sát đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh mà trong đó, cô bé thú nhận đã giết bố dượng của mình. Bức thư này do chính tay Castor sắp đặt. Thật không may cho cô ta là Ashley đã sống sót và làm nhân chứng chống lại cô ta trong phiên tòa năm 2009. Castor sau đó phải ngồi tù 25 năm vì tội giết David Castor và âm mưu giết con gái mình.

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang