Bố đánh chết con trai 3 tuổi vì 'không biết dùng bô'

author 17:07 06/06/2015

(VietQ.vn) - Một ông bố tại Mỹ bị buộc tội giết người khi đánh đập cậu con trai 3 tuổi đến chết vì cậu bé 'không có tiến bộ khi dùng bô'. Em gái của bị cáo cũng phải lãnh án phạt vì chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không ngăn cản.

Cảnh sát Houston (Mỹ) cho biết một ông bố bị cáo buộc đánh đập đứa con trai 3 tuổi của anh ta đến chết vì cậu bé liên tiếp gặp sự cố khi tập đi vệ sinh với bô. Hồ sơ vụ án được ghi nhận tại quận Harris cho thấy Anthony Trakemon Powel, 24 tuổi đã bị bắt giữ hôm 2/6 vì tội danh giết con. Con trai của anh ta đã chết hôm 29/5 tại bệnh viện. 

Trong vụ án, Powel đã đã dùng tay và dây thắt lưng đánh con trai khiến cậu bé ngã xuống đất. Được biết, Powel đã đón con trai khi cậu bé đang sống cùng với mẹ ở Jasper. Trong suốt 2 tuần, ông bố này đã đánh cậu con trai 3 tuổi bất cứ khi nào cậu bé tè ướt người. 

Ông bố phạm tội danh giết con trai 3 tuổi vì 'không biết dùng bô'a

Ông bố phạm tội danh giết con trai 3 tuổi vì 'không biết dùng bô'

Em gái của Powell, Prosha Land, 23 tuổi, bị buộc tội tại tòa án vì biết rõ sự việc nhưng không ngăn cản. Các nhà điều tra cho biết Land đã chứng kiến toàn bộ những trận đòn của anh trai. Trong một cuộc phỏng vấn, Land cho biết anh trai cô nói rằng anh ta thấy mệt mỏi vì con trai không có sự tiến bộ trong việc đi vệ sinh bằng bô. Land đã gọi 911 vào hôm 28/5 khi cậu bé có biểu hiện khó thở. Hồ sơ tù nhân trực tuyến không liệt kê các luật sư nói chuyện với các bị cáo. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Giết con, Mỹ, Harris, Houston

tin liên quan

video hot

Về đầu trang