Bố giẫm đạp hai con nhỏ đến chết vì bị vợ bỏ

author 11:12 26/05/2015

(VietQ.vn) - Nổi giận vì bị vợ bỏ, người đàn ông Ấn Độ đã lẻn vào nhà vợ cũ và giẫm đạp vào cổ hai cậu con trai đến chết. Y đã nhanh chóng bị bắt và cáo buộc tội giết con.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Người đàn ông có tên là P Anbu đã đột nhập vào nhà vợ cũ và giết con ruột của mình. Người cha tàn bạo này đã tìm cách trả thù bằng một cách khủng khiếp nhất chỉ vì vợ bỏ anh ta. Cảnh sát cho biết, y đã giẫm hai đứa con ruột của mình đến chết.

Vụ việc xảy ra tại nhà người vợ của hung thủ. Theo thông tin có được, ông chồng đã lẻn vào nhà vợ giữa nửa đêm để làm điều mờ ám. Hắn ta đã đi đến nơi các cậu bé đang ngủ và liên tục đạp lên cổ chúng và giết chết cả hai. Được biết, nạn nhân là một cậu bé 5 tuổi, Gokul và Veeramani, 7 tuổi.

Người cha bị bắt giữ vì giết con tàn nhẫn

Người cha bị bắt giữ vì giết con tàn nhẫn

Được biết, hai đứa bé đáng thương sống với mẹ tại làng Chaittrambakkam, gần Tiruvallur ở Ấn Độ. Sau khi dân làng báo cáo vụ việc cho cảnh sát, người cha 40 tuổi đã bị bắt giữ và điều tra.

Một viên chức cảnh sát nói với tờ New Indian Express, Anbu đã thú nhận rằng khi giẫm đạp vào cổ hai đứa con lúc đó, hắn ta đang trong tình trạng say rượu. Trong quá trình thẩm tra, y cho biết lý do cho hành động táng tận lương tâm đó là vì không kìm nổi cơn giận dữ sau một trận cãi vã với vợ cũ.

Do những mâu thuẫn trong gia đình, vợ Anbu, Amulu đã ly thân với chồng và sống với mẹ đẻ tại một ngôi làng gần đó. Trong khoảng thời gian đó, Anbu từng đến thăm vợ và nài nỉ cô trở về. Khi bị từ chối, Anbu đã dắt hai đứa con đi.

Sau đó y uống say và thực hiện hành động điên rồ nói trên. Sau khi hành hung dã man 2 đứa trẻ, có vẻ dường như người cha nhận ra lỗi lầm của mình và lập tức lái xe đưa con trai đến bệnh viện gần đó, nhưng mọi việc đã trở nên quá muộn.

"Ông ta đưa thi thể con trai về nhà, ôm mặt khóc nức nở trước mặt dân làng và thú nhận chính mình đã giết chết con", cảnh sát cung cấp thêm. Hung thủ cho biết, vì quá tức giận với vợ, hắn ta đã suy nghĩ nông cạn và không nhận ra hậu quả nghiêm trọng cho hành động của mình.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang