Cha mẹ nhẫn tâm bỏ đói con trai khuyết tật đến chết

author 15:21 27/10/2015

(VietQ.vn) - Một cặp vợ chồng người Mỹ bị cáo buộc nhẫn tâm bỏ đói cậu con trai 9 tuổi bị khuyết tật đến chết và tiếp tục thực hiện hành vi tương tự với cô con gái 10 tuổi.

Phiên xét xử phúc thẩm cặp vợ chồng sinh sống ở Pennsylvania (Mỹ) được dự kiến thực hiện vào ngày 26/10 nhưng sau đó đã bị hủy bỏ. Việc hủy bỏ này đồng nghĩa với việc Jarrod Tutko, 39 tuổi và Kimberly Tutko, 30 tuổi đã đồng ý với quyết định xét xử của tòa án sơ thẩm. Trước đó, cặp vợ chồng này bị cáo buộc tội danh giết con vì bỏ đói cậu con trai 9 tuổi (vốn bị khuyết tật) đến chết và đang thực hiện hành vi tương tự với cô con gái. 

Theo kế hoạch ban đầu, phiên xét xử vợ chồng Tutko bắt đầu tại một tòa án quận Dauphin ở Common Pleas, thủ phủ Harrisburf, bang Pennsylvania (Mỹ). Cặp vợ chồng này phải đối mặt với tội danh giết người và các cáo buộc khác liên quan tới cái chết của con trai họ, cậu bé Jarrod, 9 tuổi vào năm 2014 và cáo buộc đối xử ngược đãi với cô con gái 10 tuổi, Arianna. Họ có thể phải đối mặt mức án tù chung thân về tội giết người. 

Jarrod Tutko đã nhẫn tâm 'giết con' của mình bằng cách bỏ đói nhiều ngày

Jarrod Tutko cùng vợ đã nhẫn tâm 'giết con' của mình bằng cách bỏ đói nhiều ngày

Được biết, vợ chồng Tutko sống cùng 6 đứa con trong một căn nhà thuê ở thủ phủ Harriburg của bang Pennsylvania (Mỹ). Vào ngày 1/8/2014, cảnh sát Harrisburg bất ngờ kiểm tra nhà riêng của hai vợ chồng Tutko và phát hiện thi thể của Jarrod đang tronng tình trạng bị phân hủy. Theo khám nghiệm tử thi, cậu bé tội nghiệp đã chết cách đó 4 ngày.

Jarrod bị mắc một hội chứng rối loạn di truyền gọi là Fragile-X Syndrome (hội chứng chậm phát triển về tâm thần). Cha mẹ của cậu bé đã giam cậu trong một căn phòng tối tăm và không có giường ngủ ở tầng 3. Cô con gái 10 tuổi Arianna Tutko, được tìm thấy trong một phòng ngủ ở tầng 2 trong tình trạng hôn mê và có thể đã chết nếu không được phát hiện sớm trước đó vài giờ. Hiện tại, cô bé đã hồi phục, 4 đứa trẻ khác trong gia đình Tutko đã được các cha mẹ khác nhận nuôi.

Kim Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang