Bố đối mặt án tù vì vô tình giết con

author 09:25 16/04/2015

(VietQ.vn) - Kevin Morton vô tình mắc tội ngộ sát sau khi cho con trai dùng thuốc giảm đau liều cao. Bé Kye được phát hiện chết tại nhà riêng ở Ewan Close, Cumbria, hồi tháng Mười.

Kevin Morton, 49 tuổi đã vô tình giết con mình là Kye Backhouse, 13 tuổi, sau khi cho cậu bé dùng thuốc giảm đau liều cao. Bé Kye được phát hiện chết tại nhà riêng ở Ewan Close,  Cumbria, hồi tháng Mười. Cha cậu bé nhận tội ngộ sát tại tòa án Preston Crown.

Kevin Morton đã vô tình giết con trai bằng thuốc giảm đau. Ảnh Mirror

Kevin Morton đã vô tình giết con trai bằng thuốc giảm đau. Ảnh Mirror

Luật sư bào chữa cho Morton, ông James Heyworth cho rằng, thân chủ của mình đã thành khẩn khai báo khi cảnh sát phỏng vấn điều tra. Hiện tại, ông Morton đã được tại ngoại để chờ kết quả kiểm tra sức khỏe tâm thần, tuy nhiên, khả năng cao ông sẽ phải đối mặt án tù. Morton bị bắt ngay sau khi thừa nhận đưa thuốc giảm đau loại mạnh cho con trai uống khi cậu bé bị ốm. 

Trên trang cá nhân, ông Morton bày tỏ: ‘Tôi đã đưa nhầm cho con trai viên thuốc liều cao, nó có tác dụng quá mạnh với Kyle, đó là lỗi của tôi, tôi sẽ phải sống trong sự dằn vặt, đau khổ trong suốt phần đời còn lại, Nhưng, thực sự, đó là một tai nạn. Tôi yêu con trai mình hơn bất cứ ai trên thế giới này.” Lời chia sẻ của ông bố tội nghiệp nhận được nhiều sự cảm thông của mọi người. Một thành viên có tên Tino Morales để lại bình luận: “Chú hãy làm những điều đúng đắn nhất”. 

Cái chết của cậu bé Kyle, 13 tuổi là một tai nạn không mong muốn. Ảnh Mirror 

Cái chết của cậu bé Kyle, 13 tuổi là một tai nạn không mong muốn. Ảnh Mirror

Gia đình Kyle suy xụp trước cái chết đột ngột của cậu bé. Được biết, Kyle được yêu quý vô cùng vì luôn khiến mọi người cảm thấy vui vẻ. Ngoài ra, gia đình cũng cho biết cha của Kyle là một người có trái tim nhân hậu, biết yêu thương gia đình, con cháu, anh em họ hàng và được bạn bè quý mến. 

Việc  đưa ra một bản án cho tội danh ngộ sát của Kevin Morton được hoãn lại tới tháng 6. Nếu kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy, Morton có dấu hiệu của bệnh tâm thần thì có thể bản án dành cho Morton có thể thay đổi. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang