Nam sinh giết chết mẹ đẻ vì bị ép học

author 16:02 11/07/2015

(VietQ.vn) - Một nam sinh 22 tuổi đến từ Trung Quốc bị buộc tội giết mẹ đẻ vì bà gây áp lực lên việc học của cậu. Được biết, vụ án xảy ra vào năm 2011, khi đó, nam sinh này mới 18 tuổi.

Một nam sinh Trung Quốc 22 tuổi tên là Wei Li, bị buộc tội giết mẹ đẻ vì bà gây áp lực lên việc học tập của cậu. Li bị cáo buộc giết mẹ ruột vào năm 2011 tại nhà riêng ở Burnside (Australia), khi đó nam sinh này 18 tuổi, vẫn đang theo học chuyên ngành luật.  

Wei Li bị cáo buộc đánh đập mẹ bằng một thanh kim loại rồi sau đó bóp cổ bà, quấn thi thể vào chiếc khăn trải giường và bỏ lại phòng khách. Sau đó, y trốn khỏi Australia về Trung Quốc, nhưng đã bị bắt 3 năm sau đó và đối mặt với tội danh giết người.

Wei Li đã giết mẹ đẻ vì bị gây áp lực học tập

Wei Li đã giết mẹ đẻ vì bị gây áp lực học tập  

Wei Li thừa nhận việc giết hại mẹ nhưng y khẳng định chỉ hành động nhằm tự vệ. Xiang Ji, một người bạn của Li đã lo chỗ ở cho Li khi y trốn khỏi Australia vào năm 2011. Ji cho biết bị cáo nói rằng quan hệ giữa cậu và mẹ không tốt. "Mẹ luôn gây áp lực lên việc học của cậu và thỉnh thoảng cách cư xử của mẹ với cậu cũng không tốt", Ji nói. 

Ji cho biết anh đã gửi cho Li 900 đô la để mua một chiếc vé máy bay sang Singapore. Bố của Li, ông Jian Lu Li là người phát hiện ra thi thể của vợ. Tòa án hy vọng ông sẽ cung cấp bằng chứng trong phiên tòa sắp tới. 

Trang Mạc 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang