Tự thiêu sau nỗ lực giết mẹ bất thành

author 21:23 08/06/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 25 tuổi tại Nigeria đã có dã tâm giết chính mẹ ruột của mình. Tuy nhiên, khi mưu đồ bất thành, hắn đã đóng cửa phòng và rưới xăng tự thiêu, khiến cả tòa nhà bốc cháy.

Một người đàn ông 25 tuổi đã tự thiêu sau khi nỗ lực giết mẹ ruột bị thất bại. Thảm kịch xảy ra vào ngày 3/6, làm phá hủy toàn bộ căn nhà nằm ở số 12, đường Bonny ở thủ đô Umuahia, bang Abia (Nigeria). Một phần của tòa nhà nằm ở trung tâm thủ đô của đất nước được dùng làm ki ốt bán hàng cho một khu chợ nhỏ dành cho các thương nhân sau khi di dời khu chợ chính của thủ đô Umuahia từ một địa điểm gần đó đến Ubani. 

Theo một nhân chứng và một người thuê tòa nhà, thủ phạm gây ra vụ thảm kịch là một người hút cây gai dầu Ấn Độ có tiếng. Hắn đã tấn công mẹ ruột là bà Precious Madu, khoảng 10h30 tối ngày 3/6 sau khi khóa cửa căn hộ riêng của gia đình.

Sau khi nỗ lực giết mẹ bất thành, hung thủ đã đóng cửa phòng tự thiêu

Sau khi nỗ lực giết mẹ bất thành, hung thủ đã đóng cửa phòng tự thiêu

Một nguồn tin khác cho biết đối tượng đã gây ra nhiều vết cắt sâu ở đầu và bắp tay của người mẹ đến khi nạn nhân ngã quỵ. Khi thấy tiếng chó sủa, tên này đã bỏ lại bà mẹ và quay ra vườn giết chết con chó của gia đình. Tuy nhiên, trước khi đứa con bất hiếu quay trở lại để hoàn thành dã tâm giết mẹ, người mẹ đã kịp trốn thoát qua cửa sổ.

Tên giết người được cho là đã có ý định giết tiếp người anh trai đang bị hắn nhốt ở một căn phòng khác vào thời điểm đó, nhưng người này cũng đã nhanh chân trốn thoát khỏi tòa nhà. Cảnh sát đã nhanh chóng được những người hàng xóm báo cáo thông tin về vụ mưu sát. 

Khi cảnh sát đến hiện trường và bắt đầu tìm kiếm kẻ tình nghi, đối tượng được cho là đã  tự giam mình tại một trong số những căn phòng của gia đình và đổ xăng lên người rồi tự thiêu làm cháy toàn bộ căn nhà. 

"Trong lúc cảnh sát không thể tìm thấy nghi phạm, bất ngờ khói bắt đầu xuất hiện từ một trong số những căn phòng. Trước khi sập xuống, cả ngôi nhà bùng lên trong đám lửa, mọi người thấy hung thủ đang bốc cháy. Mặc dù được người dân cố gắng cứu sống vì vết bỏng quá nặng, hắn đã chết ngay sau đó", nguồn tin cho biết. Bà Madu cho biết đã mất toàn bộ tài sản, bà kêu gọi Chính phủ và các cá nhân có lòng tốt cứu giúp bà và những người thuê nhà khác. 

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang