Bị bắn chết chỉ vì đi... giày đỏ

author 09:37 13/07/2015

(VietQ.vn) - Los Angeles đã xảy ra một vụ giết người gây rúng động dư luận. Một nam thanh niên tàn tật 19 tuổi chết oan dưới tay ba kẻ bất nhân chỉ vì trót đi giày đỏ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Cảnh sát Los Angeles đã bắt giữ ba người đàn ông với tội danh giết người sau khi bắn chết một thiếu niên tàn tật 19 tuổi. Lý do dẫn tới vụ án mạng nghiêm trọng này chỉ vì nạn nhân trót đi giày đỏ. 

Theo thông tin từ Sở cảnh sát Los Angeles, nạn nhân 19 tuổi đã bị sát hại ngay trước mặt mẹ mình vào sáng ngày 29 tháng 5 vừa qua. ABC7 cho biết, cảnh sát bắt được nghi phạm Kanasho Johns 27 tuổi vào tháng 6. Y bị buộc tội giết người cùng với  Dwight Smith 30 tuổi và Kevin Johnson 25 tuổi.

Los Angeles xảy ra vụ án giết người nghiêm trọng

Los Angeles xảy ra vụ án giết người nghiêm trọng

Ghi nhận trên tờ Los Angeles Times, nam thanh niên 19 tuổi đi vào một cửa hàng để mua nước ngọt. Một lúc sau, ba đối tượng tiếp cận anh và tra hỏi về chiếc giầy đỏ mà anh đang đi. Các nghi phạm khai rằng, sở dĩ họ hành động như vậy là vì muốn biết anh ta thuộc về nhóm giáo phái nào.

Nam thanh niên phớt lờ họ và di chuyển đến một tiệm rửa xe gần đó. Sau đó, các đối tượng bám theo anh ta và lấy súng bắn liên tiếp 4 phát vào nạn nhân trước mặt mẹ ruột của thanh niên này và nhiều người khác. Vì vết thương quá nặng nên nam thanh niên đã tử vong trên đường đi cấp cứu và 3 đối tượng giết người bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp.

Bích Phượng 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang