Giết người chỉ vì tranh cãi giới tính của con bò in trên lon nước

author 16:58 12/05/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì tranh cãi hình con bò húc in trên lon nước tăng lực là bò đực hay bò cái, hai người bạn đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến một người bị đánh đến chết.

Trao đổi với báo Dân Trí, Công an huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu cho hay đã bắt khẩn cấp đối tượng Đào Văn Thắng (27 tuổi, ngụ xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Đáng nói, nguyên nhân dẫn đến vụ giết người lại chỉ bắt nguồn từ việc tranh cãi xem hình con bò húc in trên lon nước tăng lực thuộc giới tính nào.

Trước đó, vào tối ngày 9/5, khi Thắng đang cùng anh Mai Xuân Tân (41 tuổi, ngụ ấp Kim Bình, xã Bình Giã) và hai người khác ngồi nhậu. Trong lúc nhậu, cả nhóm nhìn vào lon nước tăng lực bò húc và tranh luận với nhau xem hình ảnh con bò trên đó là bò đực hay cái.

Đối tượng Thắng đã vướng án giết người chỉ vì tranh cãi về giới tính của con bò in trên lon nước tăng lực

Đối tượng Thắng đã vướng án giết người chỉ vì tranh cãi về giới tính của con bò in trên lon nước tăng lực. Ảnh Dân Trí

Tranh luận một lúc không ai chịu ai, anh Tân bực tức đuổi Thắng đi về. Cho rằng mình bị sỉ nhục, Thắng dùng tay đấm vào đầu anh Tân liên tục. Lúc này nạn nhân dùng 2 tay che đầu nhưng không đánh trả lại. Chưa hả cơn giận, Thắng dùng chân đá thêm 1 cái vào mạn sườn Tân rồi bỏ về.

Sau khi Thắng bỏ về , anh Tân tiếp tục ngồi với hai người bạn. Nhưng được một lúc, anh Tân thấy đau bụng nên nhờ mọi người đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện Bà Rịa, bác sĩ chuẩn đoán nạn nhân bị đá dập lá lách. Mặc dù đã được các bác sỹ cứu chữa nhưng do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong lúc 22h ngày 10/5.

Được biết, đây không phải là án mạng đầu tiên xảy ra chỉ vì những tranh chấp trong lúc nhậu. Trước đó, theo thông tin trên báo Người Lao Động, vào tối 10/4, Công an huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An bàn giao thủ phạm cùng tang vật vụ án giết người do Châu Văn Minh (58 tuổi), ngụ ấp Bàu Nâu, xã Thái Trị, huyện Vĩnh Hưng) gây ra, cho cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

Đã từng có không ít vụ án giết người bắt nguồn từ tranh chấp trong lúc nhậu say

Đã từng có không ít vụ án giết người bắt nguồn từ tranh chấp trong lúc nhậu say. Ảnh minh họa

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 12h ngày 9/4, anh Lê Văn Hậu (43 tuổi), ngụ ấp Bàu Nâu, xã Thái Trị tổ chức nhậu mừng vừa thu hoạch vụ lúa. Trong tiệc có mời ông Châu Văn Minh, Phan Ngọc Thi (33 tuổi, ngụ xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng) và một số người khác.

Cuộc vui kéo dài hơn 2 giờ, những người nhậu đã ngà ngà say thì xảy ra mâu thuẫn giữa ông Minh với Thi do 2 người ép rượu qua lại. Dù được gia chủ can ngăn nhưng ông Minh vẫn lấy dao đâm liên tục vào bụng, ngực làm anh Thi gục tại chỗ. Sau đó, nạn nhân chết tại bệnh viện do bị thủng gan và phổi.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang