Mẹ mải đi bar, con 1 tuổi bị anh 8 tuổi đấm chết vì quấy khóc

author 10:05 12/11/2015

(VietQ.vn) - Một bà mẹ ở Mỹ vừa bị buộc tội ngộ sát khi để con gái 1 tuổi ở nhà với những đứa trẻ lớn hơn, khiến bé bị một bé 8 tuổi khác đấm đến chết, dẫn tới vụ án mạng thương tâm.

Vụ án mạng thương tâm khi nạn nhân mới chỉ 1 tuổi, ‘kẻ giết người’ lại chỉ là một đứa bé 8 tuổi này xảy ra từ nửa đầu tháng 10/2015 nhưng chỉ mới được báo chí Mỹ đưa tin rộng rãi, khi phiên tòa xét xử vụ án đang đến gần. Cụ thể, vào khoảng 11h30 đêm 11/10, Katerra Lewis, 26 tuổi, cùng một người bạn rời khỏi nhà đến tiệc tùng ở một câu lạc bộ đêm, bỏ mặc con gái Kelci 1 tuổi ở nhà với một nhóm trẻ em dưới 9 tuổi.

Theo The Guardian, đến khoảng 2h sáng Katerra mới trở về nhà nhưng lại không kiểm tra xem con gái thế nào mà bỏ đi ngủ. Mãi tới khi ngủ dậy, bà mẹ trẻ mới đến phòng con gái và bàng hoàng phát hiện ra bé Kelci đã chết.

Katerra Lewis đã vô tình khiến con mình – bé Kelci trở thành nạn nhân của một vụ giết người

Katerra Lewis đã vô tình khiến con mình – bé Kelci trở thành nạn nhân của một vụ giết người

Khi cảnh sát địa phương nhận được tin báo và tới hiện trường vào khoảng 10h sáng ngày 12/10, ngay cả những người cứng rắn nhất cũng không cầm nổi nước mắt khi tìm thấy thi thể đã mềm nhũn của Kelci trong cũi. Theo lời kể lại của những đứa trẻ chứng kiến, vụ án mạng thương tâm xảy ra khi một cậu bé 8 tuổi đã trở nên "vô cùng kích động" do bé Kelci không ngừng khóc và ra tay đánh đấm em.

Điều tra viên sau đó xác nhận bé Kelci qua đời do bị chấn thương nặng ở đầu và nội tạng. Hôm 20/10, các thành viên trong gia đình đã thắp nến tưởng nhớ cô bé đáng thương. Waynetta Callens, bà của nạn nhân, cho biết Kelci "được rất nhiều người yêu mến". Katerra Lewis cũng có mặt ở buổi tưởng niệm nhưng không nói nên lời vì quá đau đớn, The Times cho biết.

Trong khi đó, trao đổi về vụ án ‘giết người’ khó tin này, cảnh sát trưởng địa phương, ông AC Poper tâm sự với The Independent rằng: "Đây là một trong những vụ án mạng thương tâm nhất mà tôi từng thấy trong suốt 30 năm làm nghề… Có quá nhiều vấn đề bắt rễ sâu trong tội ác khủng khiếp này. Mọi góc độ của vụ án này đều rất đáng lo ngại mà đến luật pháp cũng không thể ngăn chặn được”.

Đồng thời, vị cảnh sát này cũng bày tỏ nỗi lo lắng khi mà "chúng tôi lo ngại cho những đứa trẻ và những ảnh hưởng sau này tới cuộc sống của chúng. Một đứa trẻ vô tội đã mất mạng, một đứa trẻ bỗng trở thành kẻ giết người và đó là lời cảnh báo tới cả cộng đồng".

Hiện mẹ của Kelci bị buộc tội ngộ sát do để con ở nhà với 5 đứa trẻ khác độ tuổi 2, 4, 6, 7 và 8. Tạm thời, bà mẹ trẻ này đang được cho tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh 15.000 USD. Trong khi đó, cậu bé đấm chết Kelci đang bị tạm giam và sẽ phải ra trình diện ở tòa án gia đình.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang