Đêm định mệnh của chàng trai chết oan vì bị côn đồ truy sát nhầm

author 15:38 05/07/2016

(VietQ.vn) - Chỉ vì trùng tên với một người cùng xã đang bị đồ truy tìm mà nam thanh niên ở Thanh Hóa bị chém dã man, dẫn tới vụ án mạng giết người nghiêm trọng.

Trao đổi với Zing News vào ngày 5/7, ông Lê Tiến Vinh - Chủ tịch UBND xã Thiệu Khánh (TP Thanh Hóa) cho biết, địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng giết người xuất phát từ việchai nhóm thanh niên xô xát, khiến anh Phạm Đình Giang (29 tuổi, người địa phường) bị chém tử vong.

Theo thông tin ban đầu, đêm 4/7, nhóm thanh niên hơn chục người ở TP Thanh Hóa ghé vào quán karaoke ở thôn 6, xã Triệu Khánh hát. Tại đây, họ xảy xô xát với 4 người địa phương, trong đó có anh Giang.

Hiện trường vụ án mạng giết người khiến anh Giang chết oan

Hiện trường vụ án mạng giết người khiến anh Giang chết oan. Ảnh Thanh Niên

Một số người trong nhóm thanh niên thành phố dùng dao chém nhiều nhát vào vùng đầu và chân anh Giang, khiến nạn nhân tử vong. Vụ đâm chém còn khiến một người bạn của nạn nhân bị trọng thương. 

Đáng chú ý, báo VietNamNet trích lời người dân địa phương cho hay, Giang là nạn nhân bị giết nhầm, chết oan ức. Trước đó, nhóm của Nguyễn Hữu Giang (24 tuổi), trú thôn 6, có mâu thuẫn với người tên Nam (khoảng 27 tuổi, cùng thôn). Sau đó Nam về gọi người đến tìm Nguyễn Hữu Giang để “xử”.

Tối 5/7, nhóm người của Nam tỏa đi tìm Nguyễn Hữu Giang, gọi tên Giang ra gặp. Anh Phạm Đình Giang đang hát cùng với nhóm bạn ở trong quán karaoke nghe thấy có người gọi tên mình nên ra ngoài. Vừa ra tới cổng, anh bị 2 đối tượng lạ mặt dùng dao chém nhiều nhát chí mạng, gục ngay tại chỗ.

Hai người bạn của Giang nghe thấy ồn ào chạy ra ngoài thì cũng bị 2 đối tượng trên chém trọng thương. Sau khi án mạng xảy ra, cơ quan công an xã, huyện đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ giết người.

Cơ quan pháp y công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt để khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng giết người và bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Người dân địa phương cho biết, Phạm Đình Giang là con út trong gia đình 3 anh chị em, rất hiền và ngoan.

Dở khóc dở cười vì những công dụng 'quái đản' của búp bê tình dục(VietQ.vn) - Búp bê tình dục vốn là công cụ mang lại khoái cảm cho con người, nhưng đôi khi nó lại được dùng với những mục đích kỳ quái, thậm chí là độc nhất vô nhị.

Vân Anh (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang