Mẹ con cô dâu bị sát hại ngay trước ngày cưới: Nghi can giết người đã tự tử

author 06:50 17/11/2015

(VietQ.vn) - Trước khi tự vẫn, nghi can giết người trong vụ án mạng hai mẹ con cô dâu bị sát hại ngay trước ngày cưới ở Bình Dương đã nhắn tin cho người thân thú nhận tội lỗi của mình.

Trao đổi với báo VnExpress vào sáng 16/11, Cục Cảnh sát Hình sự (C45B, Bộ Công an) cho biết, Phạm Thế Anh (41 tuổi, quê Thanh Hóa) - nghi can giết người trong vụ án mạng hai mẹ con cô dâu bị sát hại ngay trước ngày cưới ở Bình Dương - đã tự tử tại rừng tràm thuộc tỉnh Bình Phước.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ giết người dã man ở Bình Dương

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ giết người dã man ở Bình Dương. Ảnh VNE

Theo điều tra ban đầu, nghi can Phạm Thế Anh có quan hệ tình cảm với bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi, quê Nam Định) trong một khoảng thời gian dài. Gần đây, ông ta thường tỏ ra ghen tuông vì cho rằng bà Lý có người đàn ông khác và nhiều lần buông lời đe dọa giết người nếu nạn nhân chấm dứt quan hệ với mình.

Đến chiều 14/11, chồng chưa cưới của chị Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi, con gái của bà Lý) đến phòng trọ tại thị xã Dĩ An (Bình Dương) thì thấy cửa khóa bên ngoài. Khi mở cửa sổ vào nhà, anh này bàng hoàng phát hiện vợ sắp cưới nằm chết bên trong, trên nền nhà có nhiều vết máu. Cơ thể của nạn nhân được phủ một chiếc chăn từ đầu xuống đến hông.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt để tiến hành phong tỏa hiện trường vụ giết người dã man. Khi vào bên trong, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện bà Lý tử vong trong nhà tắm.

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường vụ giết người kinh hoàng

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường vụ giết người kinh hoàng. Ảnh VOV

Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, hai mẹ con nạn nhân đều bị thương tích vùng cổ. Một số vật dụng trong nhà bị xáo trộn. Thời điểm trước khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, nhiều nhân chứng trong khu nhà trọ phát hiện nghi can Phạm Thế Anh đi khỏi khu nhà trọ với biểu hiện bất thường, chân dính nhiều máu, theo thông tin trên báo VOV.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, Cục Cảnh sát Hình sự đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời tích cực truy tìm tung tích nghi can Phạm Thế Anh. Đáng nói, trong khi cảnh sát vẫn đang điều tra vụ giết người, nghi can Phạm Thế Anh bất ngờ nhắn tin cho em gái với nội dung là sẽ tự tử vì đã giết người.

Sau đó, người nhà nghi can Phạm Thế Anh vội bổ đi tìm thì phát hiện thi thể của ông này tại một rừng tràm thuộc tỉnh Bình Phước. Bên cạnh thi thể của nghi can giết người, lực lượng công an còn tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang