Mẹ con cô dâu bị sát hại ngay trước ngày cưới: Nghi phạm lộ diện?

author 14:34 15/11/2015

(VietQ.vn) - Trong 3 năm ở phòng trọ, có 1 người đàn ông thường lui tới chơi với người mẹ. Hôm xảy ra vụ giết người kinh hoàng, người đàn ông này trên người dính máu đi ra từ phòng trọ.

Đêm 14/11, cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ phong toả hiện trường vụ giết người dã man trong phòng trọ tại khu phố Đông Chiêu (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) để điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng khiến bà Đoàn Thị L. (40 tuổi) và con gái là chị Nguyễn Thị Thái H. (19 tuổi, cùng ngụ Nam Định) bị sát hại.

Thi thể hai mẹ con nạn nhân vụ giết người dã man ở Bình Dương được phát hiện trong phòng trọ khóa ngoài

Thi thể hai mẹ con nạn nhân vụ giết người dã man ở Bình Dương được phát hiện trong phòng trọ khóa ngoài. Ảnh NĐT

Theo thông tin ban đầu trên báo VOV, trước đó vào khoảng 13h30 cùng ngày, chồng chưa cưới của chị H. đến phòng trọ thì thấy cửa khoá bên ngoài, gọi điện thoại thì chỉ thấy nhạc chuông đổ bên trong nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người thanh niên này chạy lại mở cửa sổ thì bàng hoàng phát hiện vợ sắp cưới nằm chết bên trong, trên nền nhà có nhiều vết máu và trên người bị phủ một chiếc chăn từ đầu xuống đến hông.

Tiếp tục nhìn xung quanh, người này phát hiện có vệt máu chảy từ nhà vệ sinh chảy ra lênh láng. Trong khi đó cửa nhà vệ sinh bị đóng chặt. Nhận tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt để tiến hành phong toả hiện trường, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng.

Theo người thân của các nạn nhân, vào sáng hôm sau chị H. sẽ làm lễ ăn hỏi rồi sau đó lên xe hoa về nhà chồng. Cái chết của hai mẹ con cô dâu ngay trước ngày cưới khiến cả xóm trọ nghèo bàng hoàng, đau xót. Bà con lập thùng quyên góp cho hai mẹ con xấu số.

Người dân xóm trọ nghèo bàng hoàng, đau xót khi hay tin về vụ giết người ngay trước ngày cưới của nạn nhân

Người dân xóm trọ nghèo bàng hoàng, đau xót khi hay tin về vụ giết người ngay trước ngày cưới của nạn nhân. NĐT

Trao đổi với báo chí, chị H. (bạn thân của nạn nhân Thái H.) cho biết, thường ngày nạn nhân đi làm ở công ty gần khu vực, tuy nhiên mấy hôm nay sắp ngày cưới nên ở nhà. Theo đó, chị Thái H. quen chồng mình được hơn 3 tháng và tính tới hôn nhân. Hai bên gia đình đã vào Bình Dương, ngày 15/11 sẽ chính thức tổ chức bỏ trầu và xin dâu về nhà chồng ở Hà Tĩnh, nhưng đến hôm 14/11 thì xảy ra sự việc.

Chị H. còn cho biết thêm, nạn nhân Thái H. sinh sống cùng mẹ mình tại phòng trọ số 6 từ lâu. Hai mẹ con đều làm công nhân, sống rất hiền hòa và dường như không có xích mích với người ngoài.

Trong khi đó, bà Đặng Thị Nhàn (44 tuổi, chủ khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án giết người) vừa khóc vừa nghẹn ngào nói: “Sự việc đau lòng quá, hai mẹ con họ sống ở trọ nhà tôi đã hơn 2 năm, họ sống tốt lắm. Mới hôm qua đây, hai mẹ con còn mượn sân của nhà tôi để mai tổ chức đám cưới. Hoa cưới hôm nay cũng được người ta chuyển tới, mọi thứ đã sẵn sàng rồi nhưng hôm nay lại là ngày đau buồn nhất của người thân con bé”.

Có mặt tại hiện trường, hai bên gia đình nạn nhân và chồng sắp cưới gào khóc thảm thiết khiến ai cũng phải mủi lòng. “Sao con lại phải chịu đau đớn như vậy, con còn trẻ, ngày mai nữa thôi là con được lên xe hoa rồi. Cả đời con gái chỉ có một lần được hưởng hạnh phúc thôi, chú dì muốn thấy con trên xe hoa chứ không phải xe tang. Con tỉnh dậy về với mọi người đi con”, người nhà của nạn nhân gào khóc gọi tên cô dâu đoản mệnh.

Người nhà nạn nhân vụ án mạng nghiêm trọng gào khóc thảm thương trước nỗi đau quá lớn

Người nhà nạn nhân vụ án mạng nghiêm trọng gào khóc thảm thương trước nỗi đau quá lớn. TTO

Đáng chú ý, theo nguồn tin của báo Người Đưa Tin, chồng của bà L. đã chết từ lâu, chỉ còn 2 mẹ con sống nương tựa vào nhau. Tuy nhiên, sau đó bà L. có quen với một người đàn ông tên T. A. (sinh năm 1974). Hàng xóm sống cạnh căn phòng trọ của nạn nhân cho biết, trước khi vụ án mạng xảy ra họ có thấy ông T. A. tại hiện trường, trên chân ông này còn dính vết máu. Tuy nhiên, do ông A. hay qua lại đây nên không ai để ý, chỉ đến khi vụ giết người dã man bị người dân phát hiện thì nhiều người mới đặt nghi vấn ông A. có thể là nghi phạm.

Có mặt tại hiện trường vụ án, đại tá Trần Văn Chính - phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thu thập bằng chứng, khoanh vùng đối tượng, nhanh chóng lấy lời khai và truy xét những đối tượng liên quan để làm rõ vụ án mạng. Hiện vụ giết người vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang