Giá đắt cho gã ‘rể quý’ vác gậy đuổi đánh bố vợ đến mức tông xe tử vong

author 16:28 30/05/2016

(VietQ.vn) - Gã rể hờ đã phải trả giá 12 năm tù giam vì tội Giết người sau khi vác gậy đuổi theo bố vợ khiến ông này gặp tai nạn giao thông tử vong.

Theo những tin tức mới nhất,  sáng nay ngày 30/5, tại trụ sở TAND tỉnh Đắk Lắk, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quý Hợi (SN 1983, trú tại xã Ea Nam, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) 12 năm tù giam về tội danh Giết người.

Báo Công Lý trích cáo trạng cho hay, mặc dù không có đăng ký kết hôn nhưng giữa Nguyễn Quý Hợi và người con gái của ông Nguyễn Hồng Thanh (SN 1958, trú cùng địa phương) đã có với nhau một người con chung, sau đó giữa Hợi và ông Thanh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Nguyễn Quý Hợi đã phải chịu án phạt 12 năm tù giam cho tội danh Giết người

Nguyễn Quý Hợi đã phải chịu án phạt 12 năm tù giam cho tội danh Giết người. Ảnh VnExpress

Chiều 22/5/2011, Hợi đang đứng chơi ở ngã ba xã Ea Nam (huyện Ea H’Leo) thì bị ông Thanh chạy xe máy qua chửi. Hợi cầm theo cây gậy truy đuổi. Thấy người con rể bám sát, ông Thanh liền quay đầu lại nhìn rồi tri hô "cướp, cướp...".

Do đang chạy với tốc độ khá nhanh nên ông đã tông thẳng vào xe máy ngược chiều, tử vong tại chỗ. Hợi lên xe bỏ về nhà, sau đó xuống TP HCM kiếm việc làm, đồng thời bán luôn xe máy dùng để truy đuổi nạn nhân. Đến ngày 17/9/2013, Hợi bị bắt, báo VnExpress đưa tin.

Đến tháng 5/2014, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Hợi 12 năm tù giam về tội Giết người. Sau đó, Hợi làm đơn kháng cáo và vụ án trên được đưa ra xét xử nhiều lần. Tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay 30/5, bị cáo Hợi cho rằng mình chỉ phạm tội gây rối trật tự công cộng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Tuy nhiên, với những chứng cứ và lời khai mà cơ quan CSĐT thu thập được, HĐXX nhận định dù không tác động đến nạn nhân nhưng Hợi đã mang theo gậy, chạy xe với tốc độ cao để uy hiếp nạn nhân. Đồng thời, khi xảy ra tai nạn, bị cáo không chịu dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu mà bỏ về. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên y án sơ thẩm mà TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên trước đó.

Ngô Thanh Vân ‘ám chỉ’ nhiều sao Việt thiếu văn hóa nghề nghiệp(VietQ.vn) - Tối 29/5, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân chia sẻ những dòng trạng thái bàn về văn hóa đi muộn của các nghệ sĩ tại một sự kiện mà cô tham dự.

Phan Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang