Tiến hành bắt khẩn cấp nghi can vụ sát hại cả nhà ở Gia Lai

author 10:04 24/01/2015

(VietQ.vn) – Khoảng 22g đêm hôm qua, Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành bắt khẩn cấp nghi can N.V.T (23 tuổi) trong vụ sát hại cả nhà ở Gia Lai để phục vụ công tác điều tra.

Theo báo thông tin mới nhất trên báo Tuổi trẻ, vào khoảng 22g đêm hôm qua (23/1), Lực lượng Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành bắt khẩn cấp nghi can giết người là hai cha con ở huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai). Nghi can tên Tiến (23 tuổi) hiện trú tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ.

Ngi can giết người gồm hai cha con ông Cường khiến người thân gia đình mất đi người thân yêu

Ngi can giết người gồm hai cha con ông Cường khiến người thân gia đình mất đi người thân yêu

Nhà Tiến đối diện nhà ông Nguyễn Văn Cường, một trong hai nạn nhân bị đâm tử vong hôm tối 21/1. Như Tuổi Trẻ đã thông tin, trước đó, vào khoảng 1 – 2 giờ sáng ngày 21/1, một đối tượng bịt mặt cầm dao xông vào nhà anh Nguyễn Văn Cường. Anh Cường cùng mẹ, vợ và con gái chống trả thì bị đối tượng này đâm liên tiếp khiến anh Cường gục chết tại chỗ, cháu Nguyễn Thị Thủy – 18 tuổi, con gái duy nhất của anh Cường cũng tử vong sau đó. Hai nạn nhân sống sót là chị Phan Thị Mão – vợ anh Cường và cụ Lưu Thị Hồ – mẹ anh Cường đang được chăm sóc và bảo vệ đặc biệt.

Báo Thanh niên cũng cho biết, theo thông tin từ ban đầu từ một cán bộ cơ quan điều tra, buổi tối xảy ra vụ việc, Tiến không ở nhà mà đã đến một quán bida ở khu vực biên giới để ngủ qua đêm.

Trước thời điểm gây án, Tiến chưa có việc làm và đang thuê phòng trọ để ở tại TP Pleiku (tỉnh Gia Lai). Theo lời khai ban đầu của Tiến thì nghi can chỉ hành động một mình, không có đồng phạm.

Người dân tiễn đưa hai nạn nhân xấu số trong vụ giết người chấn động huyện Đức Cơ

Người dân tiễn đưa hai nạn nhân xấu số trong vụ giết người chấn động huyện Đức Cơ 

Sau khi rà soát các đối tượng, tập trung khoanh vùng, lấy lời khai từ phía các nạn nhân (bà Phan Thị Mão) và dựa trên dấu vết hiện trường để lại, có nhiều khả năng Tiến có tham gia vào vụ việc.

Do đó, cơ quan điều tra đã tiến hành theo dõi Tiến. Khoảng 22g đêm 23/1, khi đang điều khiển mô tô trên QL19B, đoạn qua xã Bàu Cạn, H.Chư Prông (Gia Lai), cách H.Đức Cơ khoảng 20 km thì Tiến bị bắt khẩn cấp, sau đó được di lý về TP.Pleiku để phục vụ công tác điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang