Trung Quốc: Mẹ ném con gái 2 tuổi xuống sông

author 11:42 14/09/2015

(VietQ.vn) - Một bà mẹ trẻ ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã bị bắt giữ sau khi ném đứa con gái 2 tuổi xuống sông khiến cô bé chết đuối.

Một bà mẹ trẻ ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã bị bắt giữ sau khi nhẫn tâm ném đứa con gái ruột 2 tuổi của mình xuống sông khiến cô bé chết vì ngạt nước. Đây không phải là vụ giết người đầu tiên ở Trung Quốc nhưng tính chất nghiêm trọng của nó vẫn gây xôn xao dư luận.

Báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ Shanghaiist cho biết, sự việc xảy ra ngày 11.9 tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được một cuộc điện thoại trình báo về vụ việc lúc 10 giờ 30 phút. “Khi sắp đến cầu, tôi nhìn thấy người phụ nữ ngồi trên thanh chắn ném đứa con gái nhỏ xuống dòng nước”, viên cảnh sát họ Cai nói với các phóng viên.

Kẻ giết người khiến bé 2 tuổi chết đuối lại chính là mẹ ruột của cô bé

Kẻ giết người khiến bé 2 tuổi chết đuối lại chính là mẹ ruột của cô bé

Cai và một số đồng nghiệp khác nhảy xuống sông để cứu đứa trẻ trong khi viên cảnh sát còn lại có gắng khống chế người phụ nữ. Nhưng sau đó họ đã phải gọi lực lượng cứu hộ dưới nước tới trợ giúp vì không thể tìm thấy nạn nhân. Sau khoảng 20 phút tìm kiếm, nhóm cứu hộ đã thấy thi thể của bé gái và đưa lên bờ.

Theo tin tức tờ Dân Việt, kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết người phụ nữ nhẫn tâm ném con xuống sông họ Zou, sinh năm 1995 ở tỉnh Quý Châu, gần đây lại chuyển đến sống tại tỉnh Phúc Kiến. Zou có 2 con gái, một con gái lớn 5 tuổi và cô bé 2 tuổi đã chết do đuối nước.

Qua cuộc tra hỏi cua cảnh sát, Zou khai rằng cô ta ném con gái 2 tuổi của mình xuống sông do một số mâu thuẫn trong gia đình. Vụ việc mẹ giết con này hiện đang tiếp tục được điều tra.

Minh Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang