Chân dung kẻ máu lạnh giết bạn, phi tang xác lấy tiền chơi game

author 17:38 08/11/2015

(VietQ.vn) - Để thực hiện kế hoạch giết người cướp tài sản bán lấy tiền chơi game, Quyền rủ bạn đi gặp khách hàng ở khu rừng vắng rồi đâm chết nạn nhân, phi tang xác xuống vực sâu.

Trao đổi với báo Người Lao Động vào ngày 7/11 vừa qua, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ đối tượng Lê Đức Quyền (25 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) để làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản. Theo điều tra ban đầu, Quyền vốn làm công nhân tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Dù đã vợ và một cậu con trái 4 tuổi nhưng y vẫn rất nghiện chơi game.

Kẻ giết người phi tang xác Lê Đức Quyền tại cơ quan điều tra

Kẻ giết người phi tang xác Lê Đức Quyền tại cơ quan điều tra

Quyền và anh Nguyễn Duy Tiến (SN 1985, tạm trú huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) kết thân với nhau do thường chơi game cùng. Ngày 12/3/2015, do hết tiền chơi game nên Quyền nảy sinh ý định giết bạn, cướp tài sản.

Để thực hiện hành vi giết người, Quyền rủ bạn chở đến gặp khách hàng bán win (một loại dịch vụ trong game) ở khu rừng vắng vẻ ở xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, rồi dùng dao đâm chết nạn nhân. Sau đó, kẻ máu lạnh phi tang xác bạn dưới vực sâu trong rừng rồi cướp 5 triệu đồng, xe Air Blade cùng điện thoại của nạn nhân.

Phải đến gần 3 tháng sau, người dân đi rừng mới phát hiện thi thể anh Nguyễn Duy Tiến. Khám nghiệm hiện trường và tử thi cùng với lời khai của gia đình, cảnh sát xác định đây là vụ giết người phi tang xác. Qua sàng lọc các mối quan hệ của nạn nhân, cảnh sát phát hiện Quyền là người bạn thường chơi game cùng của anh Nguyễn nên tiến hành theo dõi.

Ngày 5/11, khi đầy đủ các chứng cứ, trinh sát ập vào nhà trọ ở huyện Nhơn Trạch bắt Quyền. Tại cơ quan điều tra, Quyền thú nhận toàn bộ hành vi giết người cướp tài sản của mình. Hắn cho biết sau khi sát hại nạn nhân đã đem xe cướp được đi cầm lấy 15 triệu đồng và dọn nhà trọ lẩn trốn.  Cảnh sát đã thu giữ toàn bộ tài sản mà Quyền cướp được để điều tra làm rõ vụ án mạng này, báo VnExpress đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang