Hành trình tội ác của kẻ máu lạnh giết bạn phi tang xác trong rừng cao su

author 14:38 10/05/2016

(VietQ.vn) - Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ nghi can Nguyễn Đình Chung (21 tuổi) để điều tra làm rõ hành vi giết người cướp của rồi phi tang xác trong rừng cao su.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, ngày 10/5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Đình Chung (21 tuổi, ngụ Lâm Đồng) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản, nhằm sớm làm rõ vụ án mạng kinh hoàng khiến một nam thanh niên bị sát hại rồi bị phi tang xác trong rừng cao su.

Hiện trường vụ án mạng giết người phi tang xác trong rừng cao su ở Đồng Nai

Hiện trường vụ án mạng giết người phi tang xác trong rừng cao su ở Đồng Nai. Ảnh Thanh Niên

Chung là nghi can sát hại anh Võ Quốc Khánh (22 tuổi, ngụ tại Lâm Đồng) trong rừng cao su thuộc Nông trường cao su Túc Trưng (xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) vào rạng sáng ngày 5/5. Gia đình cho biết nạn nhân chạy xe máy đi chơi lễ ở Vũng Tàu, sau đó biệt tích.

Theo điều tra ban đầu, Chung và Khánh là bạn bè với nhau. Ngày 4/5, cả 2 đi xe gắn máy về TPHCM. Do đi đêm nên Chung bảo Khánh vào tiệm tạp hóa bên đường mua con dao để phòng thân. Đến 1h ngày 5/5, khi đến khu vực rừng cao su thuộc xã Túc Trưng thấy vắng vẻ, Chung bảo bạn dừng xe để đi vệ sinh.

Lợi dụng lúc Khánh mất cảnh giác, Chung bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi kéo vào rừng cao su cạnh đó phi tang. Sau khi giết người phi tang xác, Chung cướp xe máy, điện thoại di động cùng bóp tiền của Khánh chạy về hướng TPHCM tẩu thoát.

Đến khoảng 6h sáng ngày 5/5, khi các công nhân đến lô 83, nông trường Cao Su Túc Trưng, thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai để làm việc thì phát hiện thi thể nam khoảng 26 tuổi có nhiều vết đâm trên ngực trái...

Kẻ giết người phi tang xác lại chính là bạn với nạn nhân

Kẻ giết người phi tang xác lại chính là bạn với nạn nhân. Ảnh VietNamNet

Người bị nạn mặc quần jean, áo khoác màu đỏ, trên người không có giấy tờ tùy thân. Gần thi thể nạn nhân có nhiều vết máu đã bị đông khô, có biểu hiện vật lộn. Sau đó danh tính của nạn nhân được làm rõ là anh Võ Quốc Khánh (22 tuổi, ngụ tại Lâm Đồng).

Qua điều tra truy xét, cơ quan công an đã xác định được nghi can giết người phi tang xác trong rừng cao su ở Đồng Nai và đã bắt giữ Chung tại một nhà trọ ở Q. Gò Vấp, TPHCM, báo VietNamNet đưa tin.

>> Cha rơi lệ nhìn con gục chết trên vô lăng xe khách

Vân Anh (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang