Rùng mình lời khai của kẻ tạt xăng thiêu sống 2 mẹ con người tình

author 10:23 30/11/2015

(VietQ.vn) - Cho rằng bị lạnh nhạt, gã đàn ông tàn nhẫn tạt xăng thiêu sống 2 mẹ con người tình khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Đòn ghen tình khiến gã phải đối diện với tội danh Giết người.

Theo những tin tức mới nhất trên báo VnExpress, ngày 29/11, Công an quận 8 (TPHCM) bắt Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn (43 tuổi) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là chị T (45 tuổi). Theo điều tra ban đầu, Tấn và chị T làm chung công ty ở quận 5. Cùng hoàn cảnh từng qua một lần đò, trong quá trình làm việc, 2 người nảy sinh tình cảm rồi tính chuyện "rổ rá cạp lại”.

Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn đang phải đối diện với tội danh Giết người vì hành vi tạt xăng thiêu sống 2 mẹ con người tình

Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn đang phải đối diện với tội danh Giết người vì hành vi tạt xăng thiêu sống 2 mẹ con người tình

Tuy nhiên, sau thời gian ngắn mặn nồng, Tấn lộ rõ bản tính cộc cằn, ghen tuông vô cớ khiến chị T nhiều lần khổ sở, tỏ ý muốn chia tay. Tuy nhiên Tấn không chấp nhận sự việc trên mà thường xuyên tìm gặp, gọi điện, nhắn tin năn nỉ rồi đe dọa sẽ giết chị T nếu như chị T một mực chia tay. Nhiều lần Tấn tìm đến nhà trọ của hai mẹ con chị T hăm dọa, gây hấn khiến chị T sống trong nơm nớp lo sợ.

Dù năn nỉ, đe dọa nhiều lần nhưng chị T vẫn cương quyết từ chối tình cảm, Tấn mang hận và nảy sinh ý định giết người tình để trả thù. Để thực hiện mưu đồ của mình, sáng 22/11, Tấn lấy xe máy đi từ Gò Vấp qua quận 8. Trên đường đi Tấn ghé cây xăng mua 9 lít xăng để lên xe chở qua phòng trọ chị T.

Tấn gõ cửa và vào phòng trọ của chị T như không có chuyện gì xảy ra. Chị T mở cửa nhìn thấy can xăng trên xe của Tấn buộc miệng hỏi thì Tấn trả lời đó là thuốc tẩy. Không nghi ngờ, chị T mở cửa phòng cho Tấn vào trong ngồi chơi. Trong phòng trọ còn có cháu T.T.N.Q (16 tuổi, con chị T).

Thấy chị T và con gái nấu ăn dưới bếp, Tấn đổ xăng từ trong can ra ca nhựa và bước đến sát hai mẹ con chị T rồi bất ngờ hất ca xăng và người hai mẹ con. Xăng đổ vào bếp gas mini đang cháy bùng phát dữ dội cháy vào quần áo của chị T và cháu Q. Lửa bùng phát quá mạnh khiến Tấn cũng bị bỏng. 

Người thân hai nạn nhân đau đớn khi biết hành vi giết người tình của Tấn xuất phát từ lòng ghen tuông vô cớ

Người thân hai nạn nhân đau đớn khi biết hành vi giết người tình của Tấn xuất phát từ thói ghen tuông vô cớ

Bỏ mặc hai mẹ con bị cháy, Tấn leo lên xe gắn máy và rời khỏi hiện trường. Về phần hai mẹ con chị T, những người trong nhà trọ đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa và đưa hai mẹ con vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Chị T bị phỏng đến 62% độ II, cháu Q bị phỏng 55% độ II, III, toàn thân bị biến dạng do phỏng.

Sau một thời gian điều tra, xác minh, trưa 25/11, Tấn bị bắt khi đang điều khiển xe gắn máy trên đường Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp. Tại cơ quan điều tra, ban đầu Tấn phủ nhận việc mình ra tay sát hại chị T và cháu Q nhưng với vết phỏng còn chưa lành da trên hai cánh tay của Tấn, kẻ nuôi ý định giết người để trả thù tình đã phải cúi đầu nhận tội. Tấn khai vì quá ghen nên đã gây ra hành động trên, theo thông tin trên báo Công An Nhân Dân.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang