Thiếu nữ giết người tình đồng tính vì bị 'dứt tình'

author 15:19 11/06/2015

(VietQ.vn) - Vì không muốn chia tay, một thiếu nữ đồng tính 24 tuổi, cựu sinh viên trường đại học Virginia Tech tại bang Virginia (Mỹ) đã giết chết người tình và bị kết án 45 năm tù giam.

Jessica Michelle Ewing, 24 tuổi, cựu sinh viên của trường đại học Virginia Tech (Mỹ), đã giết người tình của cô và bị kết án 45 tù giam. Cô gái này đã vô cùng tức giận khi Samantha Shrestha, 21 tuổi-người tình đồng tính của cô, nói rằng mối quan hệ của họ chỉ là một cuộc thử nghiệm, và hiện tại cô ấy muốn từ bỏ, công tố viên cho biết trong hồ sơ vụ án giết người. 

Jessica Ewing giết người tình đồng tính vì đòi chia tay

Jessica Ewing giết người tình đồng tính vì đòi chia tay 

Không thể kiềm chế cơn tức giận và ghen tuông cùng nỗi sợ hãi sẽ tuột mất Shrestha vào tay người phụ nữ khác, Ewing đã bóp cổ người bạn tình. Bị cáo thừa nhận rằng cô đã bóp cổ Shrestha trong suốt cuộc tranh cãi của họ. 

Theo điều tra của cảnh sát, Ewing đã đến căn hộ của Shrestha, sau khi quan hệ và uống rượu, họ đã xảy ra xích mích khi Ewing gọi Shrestha là một đứa con gái hư hỏng. Shrestha nói rằng cô chỉ muốn thử với Ewing và thực sự muốn dứt bỏ mối quan hệ này. Đó là đỉnh điểm khiến Ewing mất kiểm soát và bóp cổ Shrestha đến chết.

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang