Bị tình nhân đâm chết vì muốn quay về với vợ

author 19:28 18/05/2015

(VietQ.vn) - Người phụ nữ đâm gục người tình hờ rồi tự sát được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng. Hiện công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 18/5, Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra làm rõ hành vi giết người của Quách Thị Chi (39 tuổi, ngụ huyện Thới Bình), nghi can giết người, đâm chết anh Công (43 tuổi, ngụ cùng địa phương). 

Được biết, Chi và anh Công có quan hệ ngoại tình từ nhiều năm nay dù anh này đã có gia đình. Gần đây, người đàn ông muốn quay về với vợ nên hờ hững với Chi, khiến thiếu phụ ghen tức. Chiều ngày 17/5 Chi đến nhà anh Quang (tại thị trấn Thới Bình) để tìm cách níu kéo tình cảm và hai người xảy ra cự cãi. Sau khi bỏ về, Chi nảy sinh ý định tìm cách đoạt mạng nhân tình.

Khoảng 20h cùng ngày, chị này mua dao giấu trong người đi tìm anh Công để nói chuyện tiếp. Khi gặp người tình đang chạy xe ở thị trấn Thới Bình, Chi chặn đầu xe, cự cãi rồi đâm gục anh này. Sau đó, người đàn bà dùng dao tự đâm mình nhiều nhát. 

Giết người tình hờ vì bị bỏ rơi rồi tự sát bất thành

Giết người tình hờ vì bị bỏ rơi rồi tự sát bất thành

Người dân thị trấn phát hiện vụ án và lập tức đưa cả 2 người đi cấp cứu. Tuy nhiên anh Công đã tử vong, riêng nữ nghi phạm bị thương rất nặng.

Trước đó, ngày 22/4, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo của bị cáo, giữ nguyên mức án 20 năm tù với Lê Văn Chi (39 tuổi, ngụ Đồng Tháp) về tội Giết người. Bản án xác định, Chi sống chung như vợ chồng với chị Phạm Thị Ngọc Tuyền (36 tuổi) từ giữa năm 2012 tại nhà người phụ nữ ở thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp. Giữa năm 2014, đôi tình nhân bắt đầu xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Chị Tuyền nhiều lần đuổi Chi ra khỏi nhà.

Khi nghe người tình nói chuyện điện thoại với người khác, Chi ghen tuông rồi xách kéo đâm làm nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, hung thủ tự sát nhưng không chết rồi bị công an bắt giữ, theo báo Zing News.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang