Giết em dâu rồi chặt xác phi tang: Bi kịch gia đình từ mối tình tội lỗi

author 06:37 20/11/2015

(VietQ.vn) - Mãn hạn tù, gã đàn ông về sống chung với vợ chồng người em trai. Mối tình tội lỗi với em dâu dẫn đến thảm kịch đau lòng giết người tình rồi chặt xác phi tang sau này.

Những tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet cho hay, ngày 18/11 vừa qua, VKSND TPHCM đã hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa ra xét xử vụ án mạng Giết người chặt xác phi tang’ do bị cáo Đặng Văn Tuấn (SN 1974, TPHCM) thực hiện.

Giết người tình rồi chặt xác phi tang: Bi kịch gia đình từ mối tình tội lỗi

Bị cáo Đặng Văn Tuấn, kẻ gây ra vụ án mạng kinh hoàng giết người chặt xác phi tang từng gây chấn động dư luận. Ảnh Công An TPHCM

Theo cáo trạng, năm 2002, anh Đặng Văn Thành (38 tuổi) và Bùi Mỹ Hạnh (44 tuổi) chung sống như vợ chồng tại nhà cha mẹ anh Thành ở phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM. Năm 2013, sau khi chấp hành xong hình phạt 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, anh trai của Thành là Đặng Văn Tuấn đưa con trai về sống chung.

Trong thời gian sống chung, giữa Tuấn và em dâu nảy sinh quan hệ bất chính. Cũng trong thời gian này, Hạnh nhờ Tuấn diễn kịch giả vờ thương yêu dì M.

Tuy nhiên, trong thời gian diễn kịch, giữa Tuấn và dì M. lại nảy sinh tình cảm và có quan hệ bất chính với nhau. Biết chuyện, Hạnh ghen tuông đòi chém hết những người trong gia đình Tuấn. Từ đó, Tuấn nảy sinh ý định giết chết em dâu và cũng là người tình.

Giết người tình rồi chặt xác phi tang: Bi kịch gia đình từ mối tình tội lỗi

Hiện trường nơi kẻ giết người phi tang xác trên đường Võ Văn Kiệt. Ảnh Vietnamnet

Khoảng 15h ngày 28/9/2014, sau khi cùng Tuấn sử dụng ma túy, Hạnh lấy điện thoại gọi cho ai đó đến chém những người thân của Tuấn. Nghe thấy câu chuyện, khi Hạnh đang ngồi trang điểm, Tuấn từ phía sau đi tới đánh liên tiếp vào đầu Hạnh. Thấy người tình gục xuống, Tuấn tiếp tục bóp cổ nạn nhân đến chết rồi đem giấu xác trong nhà.

Đến ngày 30/9/2014, thấy thi thể của Hạnh bắt đầu bốc mùi, Tuấn vào nhà vệ sinh chặt xác người tình rồi bỏ vào bao tải chở ra đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 1) phi tang. Riêng phần đầu của nạn nhân, Tuấn cho vào túi rồi mang ra khu vực cầu Lò Gốm (quận 6) đào đất chôn.

Giết người tình rồi chặt xác phi tang: Bi kịch gia đình từ mối tình tội lỗi

Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TPHCM trực tiếp ra hiện trường chỉ đạo phá án vụ giết người chặt xác phi tang. Ảnh NLĐO

Khoảng 6h ngày 2/10/2015, người dân phát hiện trước nhà 594 Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1) có 2 bao ni lông chứa xác người đang phân hủy nên trình báo công an. Khi bị phát hiện, Tuấn cố thủ trong nhà và tự sát nhưng được người nhà đưa đi cấp cứu. Chiều cùng ngày, Tuấn chỉ điểm cho lực lượng chức năng nơi chôn phần thi thể còn lại của nạn nhân vụ giết người chặt xác phi tang.

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang