Trà Vinh: 2 nhóm người có họ hàng xa hỗn chiến,1 người chết

author 15:12 03/06/2015

(VietQ.vn) - Sáng 3-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Nguyễn Kha Ly (26 tuổi, còn gọi là Út, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra vì liên quan đến vụ hỗn chiến làm một người chết, nhiều người bị thương.

Theo tin tức trên báo Dân trí, trước đó, khoảng 14h ngày 2/6, người dân sinh sống tại ấp Bà Mi (xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) bị một phen khiếp vía khi chứng kiến cảnh chém giết người giữa hai nhóm thanh niên. Cụ thể, vào khoảng 14g ngày 2-6, một nhóm người gồm Nguyễn Kha Ly, Nguyễn Thị Loan (24 tuổi, vợ Ly Kha), Nguyễn Văn Dương (18 tuổi), Nguyễn Văn Toàn (26 tuổi, cùng ngụ tỉnh Sóc Trăng) đang thu mua củi tại ấp Bà Mi, xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Trong lúc mọi người đang chất củi lên ghe trở về tỉnh Sóc Trăng thì gặp Nguyễn Văn Kiệt (28 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) cũng đang thu mua củi đi ngang. 

Giết người trong hỗn chiến, thủ phạm ra đầu thú

Giết người trong hỗn chiến, thủ phạm ra đầu thú. Ảnh Tuổi trẻ

Do đã có mâu thuẫn từ trước với nhóm Kha Ly nên nhóm của Kiệt lên tiếng chửi bới và hẹn 20 phút sau sẽ quay lại đánh nhóm của Kha Ly. Đúng hẹn, 20 phút sau, nhóm của Kiệt cầm theo ống tuýp sắt, dao đốn củi đi trên 2 xe máy hung hãn tìm đến nhóm của Kha Ly đang chất củi và xông vào đánh, chém tới tấp.

Trong lúc hỗn chiến, Kiệt bị vấp ngã, rơi dao ra khỏi tay. Lập tức, Kha Ly giật lấy dao và chém vào tay phải Kiệt bị thương, những đối tượng còn lại tiếp tục tấn công nhau. Hậu quả, Tạo chết tại hiện trường, còn Kiệt, Lan, Linh và Loan bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cầu Kè.

Từ tin báo, lực lượng công an sợ tại đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc .Sau khi gây án, Nguyễn Kha Ly cũng tới đã đến công an huyện Cầu Kè khai báo sự việc như trên và thú nhận mình là người cầm dao chặt củi chém chết Tạo, chém trọng thương Kiệt. Theo Kha Ly, hai nhóm có họ hàng xa nhưng do mâu thuẫn tranh chấp đất đai, thu mua gỗ từ trước tại tỉnh Sóc Trăng nên hai bên hay cãi nhau mỗi khi giáp mặt, theo Tuổi trẻ.

Hiện cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ hung khí gây án cùng nhiều tang vật liên quan để củng cố hồ sơ vụ án mạng.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang