Nigeria: Sắp chết vẫn cố chơi Candy Crush

author 15:34 16/07/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ 25 tuổi bị một người quen bắn nhiều phát đạn vào người vì gửi cho anh ta quá nhiều lời mời chơi Candy Crush. Hiện tại, sức khỏe của cô đang rất nguy kịch.

Angela Gardner (25 tuổi, người Nigeria) vừa bị một người quen bắn nhiều phát đạn vào người vì gửi quá nhiều lời mời chơi Candy Crush. Cô gái này hiện tại đang được điều trị tại phòng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết đạn trên khắp cơ thể. Hung thủ bắn Angela là Kenneth Bailor, 26 tuổi. Đối tượng này đang bị giam trong tù và sẽ phải đối mặt với tội danh giết người.

"Cô ấy chơi Candy Crush quá nhiều. Cô ấy khiến người khác khó chịu. Không có gì đáng ngạc nhiên khi có ai đó bắn cô ấy", Allison Fine, một người bạn thân của Angela cho biết. Theo báo cáo, Angela đã gửi cho Kenneth và hầu hết bạn bè của cô ấy trung bình 14 lời mời chơi Candy Crush mỗi ngày. 

Vụ án giết người xảy ra chỉ vì nạn nhân nghiện chơi Candy Crush

Vụ án giết người hi hữu xảy ra vì nạn nhân nghiện chơi Candy Crush 

Các y tá nói rằng dù Angela đang trong tình trạng nguy kịch, nhưng cô ấy vẫn tìm kiếm chiếc iPhone để chơi "thêm một ván Candy Crush trước khi chết". Hiện tại, sức khỏe của Angela đang rất nguy kịch do nhiều vết thương. 

Candy Crush Saga là trò chơi được phát triển bởi hãng King. Trò chơi đã thu hút được lượng người chơi khổng lồ và mang về những khoản lợi nhuận lớn. Candy Crush Saga có hơn 500 triệu lượt tải về trên App Store, Google Play và Facebook. Theo Appdata, Candy Crush Saga đứng đầu danh sách các ứng dụng có doanh thu cao nhất trên 3 loại hệ điều hành: Android, iOS, Windows,... Doanh thu 1,9 tỷ USD và lợi nhuận 567 triệu USD đã giúp King nằm trong top 10 nhà phát hành game có tổng doanh thu cao nhất.

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang