Chết oan vì đứng ra hòa giải cho hai người câm, điếc

author 16:04 20/06/2015

(VietQ.vn) - Hai người đàn ông, một người điếc và một người câm, đã bị cảnh sát bang Ondo (Nigeria) bắt giữ vì vô tình đâm chết người làm trung gian hòa giải vụ đánh nhau của họ.

Cảnh sát bang Ondo (Nigeria) đã bắt giữ ba đối tượng, trong đó Jelili Ojo và Busayo Osho bi điếc còn Abuchi Unegbu bị câm, với cáo buộc giết người. Nạn nhân được xác định tên là Uwam, chết do bị một trong ba đối tượng đâm vào bụng trong khi anh đang cố gắng hòa giải khi ba người này xảy ra mâu thuẫn. 

Cuộc cãi cọ giữa những người câm và điếc xảy ra khi một trong số 2 người điếc tiến về phía của Unegbu và yêu cầu anh ta xin lỗi, nhưng họ không hề biết rằng Unegbu bị câm và anh ta không thể nói lời xin lỗi với một người không có khả năng nghe. Sự bất đồng đã biến thành một cuộc chiến. Mọi người xung quanh đã cố gắng can ngăn họ nhưng đều thất bại.

Trong khi một vài người lớn tuổi vẫn cố gắng xoa dịu căng thẳng và ngăn cản họ tiếp tục đánh nhau thì Osho đi tìm một cái chai, đập vỡ nó và định tấn công Unegbu. Vô tình, hắn đâm trúng bụng của Uwam, khiến anh tử vong sau đó. Cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang