Giết người yêu rồi nhảy cầu tự sát vì rạn nứt tình cảm

author 13:42 05/05/2015

(VietQ.vn) - Không chấp nhận chuyện chia tay, nam thanh niên ra sức níu kéo tình cảm nhưng không được nên đã ra tay sát hại người tình rồi nhảy cầu tự vẫn.

Báo Lao Động dẫn nguồn tin từ Công an quận Gò Vấp, TPHCM, Cơ quan CSĐT cho biết đang lập hồ sơ xử lý vụ án giết người yêu rồi tự sát nhưng bất thành. Theo điều tra ban đầu, vào lúc 20h ngày 30/4, tại trước nhà số 62/29, đường Phạm Huy Thông, P. 7, Q.Gò Vấp, TPHCM, do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm, đối tượng Phan Văn Đoàn (SN 1992, ngụ tỉnh Quảng Bình) ghen tuông với cô người yêu nên gây án.

Đoàn rút dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng chị Trần Thị L. (SN 1996, ngụ tỉnh Quảng Bình và tạm trú Q.Gò Vấp, TPHCM) gây thương tích nặng và chết tại bệnh viện.

Đối tượng Đoàn đã đang tâm giết người yêu vì không níu kéo được tình cảm

Đối tượng Đoàn đã đang tâm giết người yêu vì không níu kéo được tình cảm. Ảnh minh họa

Được biết, Đoàn và nạn nhân Lương vốn có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên thời gian gần đây, tình cảm giữa 2 người bị rạn nứt nên nạn nhân chủ động đòi chia tay. Đoàn không chấp nhận nên hẹn gặp mặt chị L. để níu kéo.

Khoảng 18h chiều 30/4, chị L. đi cùng với 1 người bạn nữ đến điểm hẹn trên đường Phạm Huy Thông (phường 7, quận Gò Vấp) để gặp Đoàn. Sau khoảng 2 tiếng nói chuyện, giữa chị L. và Đoàn xảy ra cãi nhau kịch liệt, bất ngờ Đoàn rút trong người ra một con dao Thái Lan đâm liên tiếp 8 nhát vào người chị L. Nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống đất.

Sau khi giết người yêu, Đoàn đã tới cầu Bình Phước nhảy sông tự sát nhưng bất thành

Sau khi giết người yêu, Đoàn đã tới cầu Bình Phước nhảy sông tự sát nhưng bất thành. Ảnh minh họa

Lúc này, người bạn nữ đi cùng phát hiện sự việc đã tri hô và đưa chị L. vào bệnh viện 175 cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án, Đoàn đón xe ôm đến cầu Bình Phước, trên QL1A, là địa bàn giáp ranh giữa Q. 12 và Q.Thủ Đức, TPHCM.

Tại đây, Đoàn rút dao tự đâm vào bụng mình và nhảy xuống sông tự tử. Tuy nhiên người dân phát hiện sự việc nên đã nhảy xuống sông cứu Đoàn đưa vào bệnh viện cấp cứu. Khi công an tìm đến bệnh viện, qua tiếp xúc, Đoàn đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình, báo Dân Trí đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang