Nghi can giết bạn gái rồi nhắn tin chỉ xác sa lưới pháp luật

author 06:37 03/03/2015

(VietQ.vn) - Sau 3 ngày truy lùng gắt gao, lực lượng công an đã tóm gọm nghi can vụ giết nữ sinh viên rồi nhắn tin chỉ chỗ để tìm xác nạn nhân ở Bình Định khi đối tượng đang lẩn trốn tại TP. HCM.

Theo tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, chiều ngày 2/3, công an thị xã An Nhơn đã phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định bắt giữ khẩn cấp đối tượng Đào Duy Tùng (SN 1996, ngụ xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn) – nghi can số 1 trong vụ án giết nữ sinh trong rừng rồi nhắn tin chỉ xác nạn nhân khi y đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP. HCM.

Vụ giết nữ sinh rồi nhắn tin chỉ xác nạn nhân đang gây xôn xao dư luận

Vụ giết nữ sinh rồi nhắn tin chỉ xác nạn nhân đang gây xôn xao dư luận

Cụ thể, Tùng là nghi can giết  Phan Thúy Kiều (20 tuổi, ngụ xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn) - nữ sinh viên năm nhất Trường ĐH Giao thông vận tải TP HCM, gây xôn xao dư luận địa phương trong những ngày qua. Ngay trong đêm 2/3, tổ công tác đưa Tùng về Bình Định để phục vụ công tác điều tra vụ án giết nữ sinh nói trên.

Điểm đáng chú ý trong vụ án giết nữ sinh viên năm nhất này là, trước khi bỏ trốn khỏi địa phương, khoảng 5 giờ ngày 28/2, Tùng nhắn tin cho chị P.T. H.M. (ngụ cùng địa phương, bạn chung của Kiều và Tùng) nhờ báo giúp gia đình Kiều đến rừng keo lá tràm thuộc thôn Thọ Tân Bắc, xã Nhơn Tân nhận xác nạn nhân. Sau đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, gia đình cùng người dân địa phương đến địa chỉ trên thì thấy thi thể Kiều trong tình trạng phân hủy.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ giết nữ sinh trong rừng

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ giết nữ sinh trong rừng. Ảnh NLĐ

Theo lời bạn bè thời phổ thông của Kiều và Tùng, trước khi xảy ra vụ việc, 2 người này đang có mối quan hệ tình cảm trên mức bình thường. Trong khi đó, nguồn tin từ Công an thị xã An Nhơn cho biết Tùng hiện có người yêu đang học tại TP. HCM, quê ở tỉnh Quảng Ngãi. Trong thời gian bỏ trốn, Tùng liên lạc với người này nhưng sau đó tắt máy, cắt đứt mọi liên lạc.

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Pháp Luật TP. HCM, vào chiều 25/2, Đào Duy Tùng đến nhà chở chị Phan Thúy Kiều đi họp lớp phổ thông rồi sau đó chị Kiều không trở về. Khi chị Kiều mất tích, gia đình nhờ người tìm kiếm và báo cơ quan chức năng. Ngày 26/2, cơ quan công an mời Tùng đến làm việc nhưng Tùng cho rằng mình không liên quan việc chị Kiều mất tích. Sau khi rời trụ sở công an, Tùng bỏ trốn khỏi địa phương.

Vụ án giết nữ sinh trong rừng sẽ sớm có kết luận chính xác sau khi bắt giữ nghi can Tùng

Vụ án giết nữ sinh trong rừng sẽ sớm có kết luận chính xác sau khi bắt giữ nghi can Tùng

Sau khi nhận được tin nhắn chỉ xác của Tùng, người dân xã Nhơn Tân phát hiện thi thể chị Kiều đang trong thời kỳ phân hủy trong tư thế nằm úp mặt xuống đất tại một khe suối trong khu rừng bạch đàn ở thôn Thọ Tân Bắc. Kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan chức năng cho thấy nạn nhân vụ giết nữ sinh man rợ này bị đâm 13 nhát dao, trong đó có sáu vết đâm xuyên qua lồng ngực.

Minh Thùy

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang