Bị đâm chết vì ghen với bạn Facebook của chồng

author 15:58 14/07/2015

(VietQ.vn) - Một nhân viên massage người Bulgary đã bị chồng đâm chết vì trách móc hắn trò chuyện với người phụ nữ khác trên Facebook. Theo báo cáo, người vợ bị dao đâm trúng trong suốt cuộc ẩu đả.

Jamshaid Khan, 30 tuổi, một người nhập cư Paskistan, đối mặt với án tù sau khi bị kết tội giết vợ, cô Milena Yulianova. Trong suốt phiên tòa ở Old Bailey (Anh), công tố viên đã cáo buộc Khan ra tay đâm chết người vợ chung sống 15 tháng của hắn. Công tố viên cho rằng Khan đâm chết vợ sau khi cô từ chối giúp hắn ở lại Anh. Bạo lực xảy ra vào ngày 28/1 tại nhà của họ ở vùng Forest Gate, phía Đông Luân Đôn (Anh). 

Jamshaid Khan đã giết vợ trong suốt cuộc ẩu đả

Jamshaid Khan đã giết vợ trong suốt cuộc ẩu đả 

Một cuộc tranh cãi đã diễn ra khi Khan trò chuyện với người phụ nữ khác trên Facebook và bị cáo buộc gọi vợ là "đồ lẳng lơ" và "gái mại dâm". Bị cáo khẳng định Minela mang theo một con dao nhà bếp phía sau lưng và giữa họ đã xảy ra cự cãi. Trong suốt cuộc cãi vã, Minela đã bị con dao đâm trúng. Khan cho biết hắn đã cố gắng lấy lại con dao và ném nó ra ngoài trước khi Minela ngã xuống và hắn chạy đi nhờ người giúp đỡ. 

Các nhân chứng cho biết họ thấy Khan đi bộ trên đường, vết máu còn lưu trên hai bàn tay. Tên giết người đã dừng một chiếc xe đi ngang qua và nói rằng anh ta vừa đâm trúng vợ. Sau đó, Khan cùng với những người qua đường khác cố gắng cứu Milena. 

Milena Yulianova bị người chồng chung sống 15 tháng đám chết

Milena Yulianova bị người chồng chung sống 15 tháng đâm chết 

Cảnh sát thấy những vết đam trên ngực và cánh tay nạn nhân. Cô được đưa vào bệnh viện Newham General (Anh) và mất vào lúc 22 giờ 22 phút đêm đó. Khan cho biết anh ta đâm vợ để tự vệ. Tuy nhiên, công tố viên Lisa Wilding QC nói trước tòa: "Chúng tôi cho rằng bị cáo đã thực hiện hành vi giết người trong cơn giận dữ do cô Milena không giúp chồng có được một visa cư trú ở nước này". 

Điều tra viên Andrew Kelly cho biết: "Chúng ta sẽ không bao giờ biết những gì thật sự xảy ra giữa Milena và chồng cô vào buổi chiều hôm đó khi cô ấy không còn ở đây để tường trình toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, quan tòa đều cho rằng Khan đã đâm Milena trong cuộc ẩu đả và tôi hài lòng với phán quyết ngày hôm nay".  Khan phủ nhận tội danh giết người. Hắn sẽ bị kết án tại Old Bailey (Anh) vào ngày 17/7 tới. 

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang