Giết xe ôm đốt xác phi tang vì túng tiền

author 22:16 01/12/2013

Công an TP Hà Nội đã bắt được hung thủ vụ án đâm chết người rồi đốt xác phi tang, gây hoang mang trong dư luận những ngày qua.

Sau những cố gắng điều tra, truy xét, Đội Điều tra trọng án 2 – Phòng CSHS – CATP Hà Nội đã bắt được hung thủ gây án là Nguyễn Văn Đạt (SN 1993, trú tại thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa).

Tại cơ quan điều tra, hung thủ đã cúi đầu nhận tội. Đạt khai, do cần tiền để chi tiêu cá nhân, khoảng 19h ngày 28/11, Đạt chuẩn bị 1 con dao nhọn dài khoảng 20cm để vào trong túi áo khoác để làm hung khí gây án. Sau đó Đạt đi từ xe bus từ nhà trọ đến cổng xe Giáp Bát.
 
Hung thủ tại cơ quan công an 
Cầm vỏ chai Lavie vừa mua trên tay, Đạt gặp ông Mai Hồng Quảng (SN 1954 ở tổ 27 phường Giáp Bát), đi xe Jupiter màu đỏ đang đứng tại cổng bến xe. Trước đó Đạt đã từng đi xe của ông Quảng 2 lần.

Đạt đến gặp ông Quảng và đề nghị đi tới gần khu Chùa Đậu (Thường Tín) với giá 150 nghìn. Tới gần chùa Đậu (thôn Gia Phúc - xã Nguyễn Trãi) đến đoạn đường vắng, Đạt bảo ông Quảng dừng xe và khi ông Quảng đứng giữa đường thì Đạt rút dao nhọn trong túi áo khoác đâm liên tiếp vào vai, cổ.
 
Thấy ông Quảng đã chết, Đạt vặn ốc ở chế, khóa xăng, để cho chảy xăng, đựng vào chai Lavie đổ vào vùng bụng và 2 tay châm lửa đốt. Sau đó Đạt đẩy ông Quảng xuống đê, lấy xe máy về phòng trọ rửa tay chân, kiểm tra trong cốp xe máy có chứng minh thư và đăng ký xe không, sau đó Đạt ngủ tại phòng trọ. 
 
Sáng hôm sau ngủ dậy và đi xe máy của ông Quảng tới hiệu cầm đồ ở Từ Liêm - Hà Nội cầm được 4,5 triệu sau đó Đạt ra bến xe Mỹ đình về quê đến 4h sáng ngày hôm sau thì bị bắt tại Thanh Hóa.
 
Sự việc được phát hiện vào khoảng hơn 7 giờ sáng ngày 29/11, khi một người dân đi nhặt rác nhìn xuống khu vực nghĩa trang thôn Gia Phúc (sườn đê sông Nhuệ), xã Nguyễn Trãi – huyện Thường Tín thì thấy một đống cháy.
Tưởng là đống củi chưa cháy hết nên người này đi xuống để tìm kiếm củi. Sau khi lại gần, người này đã phát hiện một xác người đàn ông đã tử vong trong tình trạng cháy xém toàn thân. Người này đã nhanh chóng trình báo sự việc lên công an xã Nguyễn Trãi.
 
Ngay khi sự việc được phát hiện, lực lượng công an đã tiến hành khám nghiệm sơ bộ thì phát hiện trên người nạn nhân có môt chiếc điện thoại. Xác minh ngược lại thì có một cô gái tự xưng là con của chủ chiếc điện thoại.
 
Sau đó, con nạn nhân cho biết, bố mình hành nghề xe ôm tại bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Sáng ngày 28/11, nạn nhân vẫn đi làm bình thường nhưng tối không thấy về.
 
Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Nguyễn Trãi đã phối hợp với Công an huyện Thường Tín đến hiện trường để xử lý vụ việc.
ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256

Theo DV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang