Gil Lê bật mí về tuổi trẻ bất ổn ít người biết

author 11:02 26/05/2016

(VietQ.vn) - “Khi trải qua, mình sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, bớt hoang mang và lúc gặp khó khăn khác mình sẽ dễ dàng vượt qua"- Gil Lê chia sẻ.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong một clip mới đây, Gil Lê đã bật mí những thông tin thú vị về bản thân như sở thích, con người, ước mơ, những gì đã làm được trong hai năm qua. Đặc biệt, Gil còn chia sẻ về những khó khăn, thử thách của tuổi trẻ và cách đối diện với chúng để có được cái nhìn tích cực, không gục ngã. 

Gil Lê chia sẻ: “Khi trải qua được, mình sẽ có nhiều kinh nghiệm, trưởng thành cảm xúc hơn, bớt hoang mang và lúc gặp khó khăn khác mình sẽ dễ dàng vượt qua".  

Khó khăn là điều không thể tránh khỏi đối với những người trẻ theo đuổi đam mê, nhưng nó giúp mình được nhiều hơn là mất. Gil Lê chia sẻ về những bất ổn tuổi trẻ: “Khi trải qua được, mình sẽ có nhiều kinh nghiệm, trưởng thành cảm xúc hơn, bớt hoang mang và lúc gặp khó khăn khác mình sẽ dễ dàng vượt qua". 

Khi nhìn lại chặng đường đã đi qua, Gil thừa nhận mình đã gặp không ít khó khăn. Nhưng cô cũng mong những chia sẻ của mình về một tuổi trẻ bất ổn có thể truyền cảm hứng đến nhiều người, để cố gắng theo đuổi ước mơ đến tận cùng.

Nguồn: Youtube TapchiDep  

Trước khi được khán giả quen thuộc với tạo hình tomboy mạnh mẽ như hiện tại, Gil Lê (tên thật Lê Thanh Trúc) từng là một cô bé đáng yêu với mái tóc dài, đôi mắt to tròn thánh thiện. Lúc đó, trông Gil Lê không khác nhiều với những cô ca sĩ trẻ thời bấy giờ với một vẻ ngoài rất nữ tính. 

Hiện tại đã khác, Gil tự tin và thoải mái với những trang phục, kiểu tóc nam cũng như trở thành một tomboy thứ thiệt "đốn tim" hàng ngàn fan nữ. Cô vẫn là một ca sĩ, đã lấn sân sang điện ảnh với phim đầu tay "Yêu" đóng cùng cô bạn thân Chi Pu, thường xuyên xuất hiện với vai trò MC, khách mời trong các chương trình giải trí. 

Trong một bài phỏng vấn, Gil chia sẻ, tóc ngắn đi, thôi mặc váy đầm con gái không phải là cố tỏ vẻ mạnh mẽ mà đó là Gil sống thật với cá tính của mình. Tuy nhiên, bạn thân Chi Pu cũng bóc mẽ, trông Gil có vẻ cứng cỏi, thật ra cũng yếu đuối và luôn suy nghĩ nhiều hơn người khác.

Mỹ nhân Việt thiêu đốt thảm đỏ Ngôn ngữ Hoa với váy áo xuyên thấu(VietQ.vn) - Phạm Hương, Chi Pu, Kỳ Duyên,... và nhiều người đẹp khác cùng so nhan sắc gợi cảm trên thảm đỏ Ngôn ngữ Hoa vào tối qua (25/5).

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang