Giới trẻ háo hức với 4 cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp

authorLăng Dương 06:31 14/10/2016

(VietQ.vn) - 4 cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp ở Việt Nam nở rộ vào cuối năm là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ săn đón để chụp những bức hình đẹp.

Tầm vào khoảng cuối tháng 11 và đầu tháng 12, những cánh đồng hoa hướng dương sẽ bắt đầu khoe sắc rực rỡ và chào đón du khách đến tham quan. Sau đây là những địa điểm du lịch hoa mặt trời nở rộ để du khách Việt Nam đến tham quan trong thu này.

1. Cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An

Nghệ An vào mỗi mùa cận Tết dương lịch lại trở thành nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Tất cả là bởi cánh đồng hoa hướng dương của công ty sữa TH true MILK – một điểm đến vô cùng thú vị danh cho các bạn trẻ ham mê chụp hình với mong muốn được thưởng thức loài hoa yêu kiều này.

Giới trẻ háo hức với 4 cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp

 Cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn ở Nghệ An rất nổi tiếng 

Nằm ở xã Nghi Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, cánh đồng hoa hướng dương ở hai bên đường Hồ Chí Minh với sắc vàng rực rỡ khiến nhiều người đi qua phải chú ý. Tháng 11 hoa hướng dương bắt đầu nở và tàn vào khoảng cuối tháng 12.

Giới trẻ háo hức với 4 cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp

 Giới trẻ cả nước vô cùng thích thú với cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An 

Cánh đồng hoa hướng dương rộng hơn 30ha có mặt tại Nghĩa Đàn từ năm 2010, trong suốt 4 năm, nơi đây được nhiều bạn trẻ biết đến như một địa điểm chụp ảnh vô cùng trong trẻo, thuần khiết.

2. Cánh đồng hoa hướng dương Đà Lạt

Cánh đồng Hướng Dương này nằm ở khu vực nhà thờ K’long, Đức Trọng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 20km. Hướng Dương ở đây lại đang vào độ “xuân thì”, nở rộ, kiêu hãnh tung ra những cánh hoa vàng xinh đẹp, trải dài như một thảm nắng tới tận chân trời.

Giới trẻ háo hức với 4 cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp

Cánh đồng hoa hướng dương ở Đà Lạt là địa điểm chụp hình được nhiền người yêu thích 

Cách di chuyển đến cánh đồng hoa hướng dương ở Đà Lạt: Xuất phát từ trung tâm thành phố , bạn di chuyển xuống hết đèo Preen rồi theo hướng quốc lộ 20 và hỏi đường đến nhà thờ K’Long, thôn Hiệp An, Đức trọng, Lâm Đồng. Cánh đồng hoa nằm ngay bên cạnh nhà thờ nhé!

Giới trẻ háo hức với 4 cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp

 Du lịch Đà Lạt đầu đông, bạn nhớ ghé thăm vườn hoa hướng dương này

3. Vườn hoa hướng dương ở Bắc Ninh

Vườn hoa hướng dương ở Bắc Ninh do chính tay Đại đức Thích Hạnh Kính – Trụ trì chùa Cổ Pháp và các phật tử dày công vun vén. Vườn hoa ở đây có quy mô nhỏ, và có thể không đẹp bằng đồng hoa ở Nghệ An, nhưng vẫn đủ làm say lòng bao du khách.

Giới trẻ háo hức với 4 cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp

 Vườn hoa hướng dương ở Bắc Ninh mới nổi lên trong 2 năm nay 

Cách đi đến đồng hoa hướng dương Cổ Pháp: Từ Hà Nội, đi quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội – Bắc Ninh, đến chân cầu vượt Bồ Sơn sẽ thấy (Biển Chùa Cổ Pháp )rồi rẽ phải, sau đó di thẳng khoảng hơn 4km nữa là tới.

Giới trẻ háo hức với 4 cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp
Đến cánh đồng hoa hướng dương ở Bắc Ninh, bạn còn được vãn cảnh chùa 

Đến đây, ngoài việc chiêm ngưỡng, và lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp bên hoa hướng dương, du khách còn có cơ hội vãn cảnh chùa Cổ Pháp – nơi sinh của vua Lý Thái Tổ. Đồng thời, bạn cũng có thể thể hiện lòng thiện tâm, chung tay đóng góp trùng tu, tôn tạo, xây dựng lại Chùa Cổ Pháp.

Cấm các bè nổi, nhà nổi hoạt động tại tỉnh Khánh Hòa(VietQ.vn) - Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa ra quyết định nghiêm cấm các bè nổi, nhà nổi không được phép hoạt động trên các vùng biển để đảm bảo an toàn.

4. Cánh đồng hoa hướng dương Tàm Xá Hà Nội

Cánh đồng hoa hướng dương Tàm Xá Đông Anh, nằm ngay gần cầu Nhật Tân vừa mới được “lăng xê” cách đây không lâu nên khá hiếm người biết đến. Theo thông tin fanpage cập nhật thì cỡ cuối tháng 12, cánh đồng hoa hướng dương mới nở.

Giới trẻ háo hức với 4 cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp

 Cánh đồng hoa hướng dương ở Hà Nội được giới trẻ vô cùng ngóng đợi

Chỉ cách Hà Nội tầm 10km về phía Bắc các bạn có thể dễ dàng đi xe máy hoặc bắt các tuyến bus như46,15,59,43. Tuy nhiên nếu đi bus sau khi xuống xe bạn cần phải bắt xe ôm để di chuyển vào khu vực vườn hoa. Các bạn cứ nói muốn ra bãi cát tầm xá là sẽ được trở đến, mức giá dao động khoảng 15-20.000 đồng.

Giới trẻ háo hức với 4 cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp
 Cánh đồng hoa hướng dương Hà Nội sẽ là địa điểm vui chới cuối tuần hấp dẫn vào đầu đông

Giá vé thăm quan chụp ảnh tại vườn hao hướng dương Tàm Xá Đông Anh là 20.000 đồng/lượt. Tuy nhiên các bạn sẽ không được hái hoa bẻ cành ở đây đâu nhé .

Trên đây là 4 địa điểm hoa mặt trời khoe sắc để các bạn trẻ trên mọi miền cả nước được thỏa sức ngăm nhìn và chụp ảnh cùng loài hoa này vào cuối năm.

Những người sau tuyệt đối không nên ăn rau muống(VietQ.vn) - Rau muống là thực phẩm quen thuộc trong nhiều bữa ăn gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn loại rau này.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang