Giới trẻ Thủ đô háo hức ngóng chờ AMEE, Justa Tee trước giờ khai màn Lễ hội Phố hàng nóng

author 15:14 10/05/2019

(VietQ.vn) - Vào ngày mai (11/5), tại Ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc Dân, lễ hội Phố hàng nóng do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức sẽ chính thức khai màn tại Hà Nội.

Lễ hội hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục ngàn bạn trẻ Thủ đô tham gia trải nghiệm “Thách thức nóng mà vẫn tươi” cùng hàng trăm món ăn cay nóng và đêm nhạc hội quy tụ hàng loạt ngôi sao giải trí hot bậc nhất hè năm nay.

Sau MV Phố hàng nóng với sự kết hợp của cặp đôi đình đám AMEE và Kay Trần, trailer thông báo sự trở lại của Lễ hội Phố hàng nóng hút tới gần 10 triệu lượt xem, Lễ hội Phố hàng nóng sẽ chính thức khai màn hè 2019 tại Ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội với sự tham dự của hàng loạt những nghệ sĩ được giới trẻ yêu mến, bao gồm: JustaTee, Phương Ly, Suni Hạ Linh, AMEE, nhóm F-band và DJ Mike Hào.

Giới trẻ Thủ đô check-in tại Phố hàng nóng hè năm 2018.

Không chỉ gây ấn tượng với hàng trăm gian hàng bán đồ ăn cay nóng độc, lạ, Lễ hội Phố hàng nóng còn được hàng chục ngàn bạn trẻ Thủ đô háo hức ngóng chờ bởi sẽ được cháy hết mình qua hàng loạt các bản hit đình đám bậc nhất bảng xếp hạng nhạc Việt như Anh nhà ở đâu thế? Thằng Điên, Mặt trời của em, Em đã biết,… trên sân khấu Phố hàng nóng.

Sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực cay nóng, âm nhạc sôi động và tương tác trực tiếp với các ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt sẽ đem đến một không gian giải trí mới lạ, hấp dẫn, hoành tráng, đáp ứng đúng nhu cầu về một sân chơi sôi động, đẳng cấp dành cho giới trẻ Hà Nội.

Các bạn trẻ trải nghiệm thử thách ăn đồ cay nóng mà vẫn tươi tại Lễ hội.

Thông điệp "Thách thức nóng mà vẫn tươi" được gửi tới các bạn trẻ: hãy thoải mái ăn nóng, quẩy nóng, tận hưởng mọi dư vị cuộc sống trong những ngày hè nghỉ ngơi mà vẫn luôn tươi tắn, rạng rỡ vì đã có Trà Dr Thanh giúp bạn thanh nhiệt cơ thể mọi lúc mọi nơi.

Với những dấu ấn độc đáo mà Phố hàng nóng mùa đầu tiên đã tạo ra, Lễ hội năm nay được Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đầu tư tổ chức với quy mô lớn và nhiều thử thách “siêu nóng” cùng hàng loạt các ngôi sao trong làng giải trí.

Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ xuất hiện tại Lễ hội Phố hàng nóng Hà Nội năm 2018.

Đại diện Ban tổ chức cho biết: không chỉ dừng lại ở ẩm thực, âm nhạc, chúng tôi còn có nhiều bất ngờ thú vị dành cho khán giả và đưa Phố hàng nóng trở thành lễ hội hè thường niên lớn nhất dành cho các bạn trẻ.

Trong lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam năm 2018, Lễ hội Phố hàng nóng đã chinh phục hơn 20 ngàn bạn trẻ tham dự khi Trà Thanh nhiệt Dr Thanh lần đầu tiên quy tụ được hàng trăm gian hàng bán đồ cay nóng độc đáo và duy nhất tại Việt Nam.

Only C đốt cháy không khí lễ hội bằng loạt hit đình đám.
Tại Lễ hội năm nay, khán giả hứa hẹn sẽ được trải nghiệm những thử thách “cực gắt” với các cuộc tranh tài này lửa trong thử thách “thách thức nóng mà vẫn tươi” cùng các thần tượng, điều mà đa phần các bạn trẻ vốn chỉ được thưởng thức qua màn hình điện ảnh.
 
Hàng ngàn bạn trẻ Thủ đô không ngần ngại đội mưa quẩy tưng tại Phố hàng nóng Hà Nội 2018.

Với những hiệu ứng mà Lễ hội Phố hàng nóng đang tạo ra, Sân khấu Phố hàng nóng tại Ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội cuối tuần này hứa hẹn sẽ là điểm check-in hấp dẫn nhất Thủ đô với hàng vạn khán giả tham dự, cho các bản trẻ trải nghiệm trọn vẹn ngày hè sôi động và đáng nhớ bậc nhất với hàng loạt các “thách thức nóng mà vẫn tươi”.

Chỉ cần sưu tầm 02 nhãn chai Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, bạn sẽ đổi được 01 vé tham gia sự kiện và tận hưởng hàng trăm món ăn, giao lưu cùng các ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang