Giọng ca nội lực Kran Jan vào Chung kết Vietnam's Got Talent

author 22:39 26/02/2013

(VietQ.vn) – Được đánh giá là giọng ca hiếm trong mùa tìm kiếm tài năng Việt năm nay, chàng trai dân tộc Lạch Kran Jan đã xuất xắc cùng ảo thuật gia trẻ Nguyễn Mạnh Phương dành tấm vé vào vòng Chung kết Vietnam's Got Talent 2013.

Với chất giọng khỏe khoắn Kran Jan đã vượt qua các thí sinh khác để tranh tài trong vòng Chung kết Vietnam's Got talent 2013

Đêm công bố kết quả Bán kết 2 Vietnam's Got Talent 2013 đã diễn ra cách đây ít giờ tại TP. Hồ Chí Minh. Sau 2 đêm bình chọn, 2 tiết mục xuất xắc đã lần lượt được xướng tên. Theo đó, Nguyễn Mạnh Phương với màn trình diễn ảo thuật mau lẹ, duyên dáng cùng chàng trai đến từ núi rừng Tây Nguyên Kran Jan lọt vào có mặt trong vòng chung kết.

Đến với cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt, chàng trai có chất giọng dầy, khỏe đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả xem truyền hình ở vòng loại. Ở lần thi trước, “Giọng ca núi rừng” Kran Jan thể hiện được sự đột phá trong phong cách hát khi thể hiện ca khúc Dẫu có lỗi lầm mang đậm chất Tây Nguyên là thí sinh chiếm trọn tình cảm của Ban giám khảo sau đêm thi Bán kết

Bên cạnh đó, với lối trình diễn rất có duyên sân khấu, Nguyễn Mạnh Phương với màn ảo thuật hấp dẫn đã cùng giám khảo Thúy Hạnh mang đến cho khán giả một màn trình diễn đầy kinh ngạc và thích thú, điều đó đã chiếm trọn được tình cảm của khán giả và được chọn vào vòng tiếp theo.

Nguyễn Mạnh Phương với màn ảo thuật hấp dẫn đã cùng giám khảo Thúy Hạnh
Nguyễn Mạnh Phương với màn ảo thuật hấp dẫn đã cùng giám khảo Thúy Hạnh

Đáng tiếc nhất có lẽ là nhóm nhảy FreeStyle, việc quyết định thí sinh nào được đi tiếp vào Chung kết luôn là một thách thức với Ban giám khảo. Sự kết hợp giữa nhóm FreeStyle cũ và thí sinh Dương Mạnh Hòa của mùa giải trước để trở thành một FreeStyle hoàn toàn mới đã mang đến cho khán giả những màn nhảy ấn tượng, sôi động ở cả vòng loại và vòng Bán kết.

Họ đều là những tài năng với kỹ thuật nhảy tốt và sáng tạo trong từng bài thi nhưng lại chưa thể có được “độc chiêu” để chinh phục cả 3 vị giám khảo. Được cả 3 vị giám khảo đánh giá cao về kỹ thuật và phong cách trình diễn nhưng FreeStyle vẫn phải nói lời chia tay Vietnam’s Got talent 2013. Sự ra đi của FreeStyle cũng khiến không ít khán giả cảm thấy hối tiếc. FreeStyle là nhóm nhảy thứ 2 phải dừng cuộc chơi trong mùa tài năng thứ 2 này, sau nhóm nhảy Oxy.

Không gây được ấn tượng với khán giả truyền hình dù đã nỗ lực hết sức trong đêm Bán kết nhưng cô bé 15 tuổi Lưu Thị Thiên Phương, thí sinh Nguyễn Tấn Vũ, nhóm Mosquito và thí sinh Nguyễn Văn Hoàng là cái tên tiếp theo phải chia tay sân chơi tài năng này.

Đêm công bố kết quả Bán kết 2 Vietnam's Got Talent 2013 còn có sự góp mặt của rocker Phạm Anh Khoa với ca khúc Tôi tìm thấy tôi để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

Như vậy, Nguyễn Mạnh Phương và Kran Jan là 2 thí sinh tiếp theo sẽ gặp lại khán giả trong vòng Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013. Liệu anh chàng ảo thuật duyên dáng Nguyễn Mạnh Phương có tiếp tục “lừa” giám khảo Thành Lộc trong đêm Chung kết? Liệu chàng trai dân tộc Lạch với giọng hát đầy nội lực sẽ xuất sắc vượt qua những tài năng ca hát khác để trở thành quán quân của mùa giải năm nay?

Đêm Bán kết 3 sẽ diễn ra vào 20h Chủ nhật (3/3) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài THVN.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang