Giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh về Việt Nam tổ chức liveshow

authorThùy Dung 16:43 17/01/2017

(VietQ.vn) - Liveshow đặc biệt của Chế Linh sẽ diễn ra tại Gem center, Quận 1, TP.HCM vào ngày 25/2 tới đây.

Sự kiện: Ngôi sao

Từng hát song ca với rất nhiều nữ ca sĩ và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Nhưng với Chế Linh, Phi Nhung là một trường hợp “ngoại lệ” và vô cùng “đặc biệt” vì không chỉ song ca ăn ý trên sân khấu mà ở ngoài đời, hai người cũng có mối quan hệ thân thiết. 

Giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh về Việt Nam tổ chức liveshow

Liveshow diễn ra hồi tháng 3/2014 của danh ca Chế Linh ở Hà Nội là lần đầu tiên Phi Nhung hát song ca với giọng ca “Thành phố buồn” tại một sân khấu ca nhạc trong nước. Khi ấy, màn kết hợp của Phi Nhung và Chế Linh qua ca khúc “Nếu chúng mình cách trở” được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Màn đối đáp duyên dáng và ăn ý của cặp đôi cũng mang lại nhiều điều bất ngờ, thú vị trong chương trình. 

Sau lần kết hợp ấy, Chế Linh thường xuyên mời Phi Nhung tham gia tour diễn của mình ở khắp các tỉnh thành

Sau lần kết hợp ấy, Chế Linh thường xuyên mời Phi Nhung tham gia tour diễn của mình ở khắp các tỉnh thành. Và qua nhiều lần kết hợp ăn ý với giọng ca “Áo mới Cà Mau”, Chế Linh cũng chẳng ngại ngần khi nói rằng: “Phi Nhung là “người tình”, là “tình nhân” trong âm nhạc của tôi.” 

 trong liveshow đặc biệt của Chế Linh diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/2 tại Gem center, Quận 1 này sẽ không thể thiếu được “người tình” xinh đẹp, duyên dáng với giọng ca ngọt ngào này.

Bởi vậy trong liveshow đặc biệt của Chế Linh diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/2 tại Gem center, Quận 1 này sẽ không thể thiếu được “người tình” xinh đẹp, duyên dáng với giọng ca ngọt ngào này. 

Còn về phần ca sĩ Phi Nhung, cô nói rằng việc được hát với Chế Linh là một niềm vinh dự và hạnh phúc. Từ khi cô mới đi hát, Chế Linh đã là một trong những giọng ca tên tuổi được nhiều người yêu mến, Lúc đó, cô cũng chỉ ước mong một lần được song ca cùng ông. Và khi ước mơ đã trở thành hiện thực thì chẳng có lý do gì để Phi Nhung từ chối lời mời hát cùng Chế Linh cả.  

Ngoài Phi Nhung, liveshow “Giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh” diễn ra lúc 20h ngày 25/2 tại Gem Center, Quận 1, TP.HCM còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác.

Ngoài Phi Nhung, liveshow “Giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh” diễn ra lúc 20h ngày 25/2 tại Gem Center, Quận 1, TP.HCM còn có sự tham gia của: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, danh ca  Phương Dung, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Giáng Tiên, ca sĩ Dương Hồng Loan với sự đầu tư, dàn dựng công phu, kỹ lưỡng. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang