Hà Hồ, Noo Phước Thịnh ' đốt cháy' gala Giọng Hát Việt 2015

author 10:50 19/09/2015

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện trong Gala Giọng Hát Việt 2015 với vai trò là khách mời đặc biệt. Hai giọng ca hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục thú vị cho khán giả vào đêm trao giải diễn ra vào ngày 20/9.

Sự kiện: Ngôi sao

Đêm Gala Giọng Hát Việt 2015 sẽ có sự góp mặt của cựu Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cùng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Hai ca sĩ khách mời hứa hẹn "đốt cháy" buổi lễ trao giải và mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng với các bản hit đình đám.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh hứa hẹn đốt cháy sân khấu Giọng hát Việt 2015

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh hứa hẹn đốt cháy sân khấu Giọng hát Việt 2015

Theo đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn bản hit What is love đã gây sốt trong giới trẻ thời gian vừa qua, còn Noo Phước Thịnh thể hiện một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Hold me tonight. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự quay trở lại của Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 Vũ Thảo My với sản phẩm âm nhạc mới nhất - Walk away.

Lần đầu tiên tham gia trình diễn trong chương trình Giọng hát Việt, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Tôi có theo dõi chương trình và rất ấn tượng với các huấn luyện viên cũng như màu sắc của thí sinh năm nay. Nói riêng về top 4, có lẽ tôi ấn tượng với Yến Lê vì bạn này có khả năng sáng tác tốt, đa dạng trong phong cách, phù hợp với môi trường âm nhạc hiện tại".

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ “ cháy” hết mình trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ “ cháy” hết mình trong đêm Gala Giọng hát Việt 2015

Ngoài những tiết mục của khách mời, top 4 thí sinh cũng sẽ lần lượt thể hiện những bài hát về chủ đề gia đình, bạn bè. Đây cũng như một lời tri ân chân thành họ dành cho tất cả những người thân trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.  Một điểm đặc biệt nữa là 4 huấn luyện viên sẽ còn bất ngờ kết hợp với các học trò của mình qua những màn biểu diễn đầy ấn tượng.

4 huấn luyện viên sẽ kết hợp với các học trò của mình qua những màn biểu diễn đầy ấn tượng

4 huấn luyện viên Giọng Hát Việt 2015 sẽ kết hợp với các học trò của mình qua những màn biểu diễn đầy ấn tượng

Theo đó, Mr. Đàm - Tố Ny cùng với Phượng Vũ và Vicky Nhung sẽ kết hợp ăn ý với nhau qua bản mash up Ngược chiều yêu – Say tình. Giám khảo Thu Phương và ‘trò cưng’ Hoàng Dũng sẽ hòa giọng da diết với nhau qua ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thu Phương mang tên: Giữ lại hạnh phúc. Tuấn Hưng cùng top 6 thí sinh sẽ cháy hết mình trên sân khấu đêm cuối với màn biểu diễn rất máu lửa. Còn  Mỹ Tâm  và Đức Phúc sẽ đưa khán giả đắm chìm vào cảm xúc tha thiết, ngọt ngào qua một bài hát được giữ bí mật cho đến phút cuối.

Minh Hường (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang