Giọng hát Việt 2015: Kimmese nỗ lực thay đổi nhưng vẫn bị loại

author 11:00 27/07/2015

(VietQ.vn) - Hình ảnh rapper đã để lại dấu ấn quá đậm nét nên Kim khá vất vả khi thể hiện “Ngỡ đâu tình đã quên mình”. Đó có lẽ là lý do mà Kimmese nhận được lượng bình chọn thấp và bị loại trong sự ngỡ ngàng của các HLV.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, chọn ca khúc gắn với tên tuổi Mỹ Tâm là Ngỡ đâu tình đã quên mình, khán giả không còn nhìn thấy một Kimmese hát rap, khuấy động sân khấu bằng những động tác vũ đạo, di chuyển liên tục mà chỉ còn một cô gái dịu dàng, chỉ dùng giọng hát tình cảm, tâm trạng để chinh phục người xem. 

 

Ân tượng với sáng tạo riêng của Kimmese trong phần sau bài hát nhưng chủ nhân của bản hit, ca sĩ Mỹ Tâm vẫn nhắc nhở thí sinh này cần đằm thắm hơn và điều chỉnh cách nhấp hơi cho hợp lý thì sẽ hay hơn. 
Kimmese hóa một cô gái dịu dàng, chỉ dùng giọng hát tình cảm, tâm trạng để chinh phục người xem.

Kimmese hóa một cô gái dịu dàng, chỉ dùng giọng hát tình cảm, tâm trạng để chinh phục người xem. Ảnh: BTC

Dù nỗ lực làm mới mình nhưng nữ rapper vẫn rơi vào top 3 nguy hiểm của đội Thu Phương cùng hai thí sinh nam Hoàng Dũng và Anh Duy. Đứng trước sự lựa chọn khó khăn, Thu Phương lại đưa ra quyết định rất nhanh khi loại thí sinh đầy tiềm năng Kimmese trong sự ngỡ ngàng của khán giả.
Trong liveshow này, HLV Thu Phương lựa chọn chủ đề “Yêu” cho toàn đội, vì thế khán giả được nghe nhiều ca khúc “hit” hấp dẫn. Ngoài Kimmese với “Ngỡ đâu tình đã quên mình”, khán giả còn được thấy ca nương Kiều Anh hát “Dệt tầm gai”, Phùng Khánh Linh với bản mash-up “Cô gái đến từ hôm qua” và “Và câu chuyện bắt đầu”, Phạm Anh Duy với “Giọt buồn để lại”, Hoàng Dũng với “Không phải dạng vừa đâu”…
Kimmese bị loại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người

Kimmese bị loại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Ảnh: BTC

Còn với 5 giọng ca: Thu Thủy, Diệu Mi, Yến Lê, Đăng Quang và Hạ Vy của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng trong đêm thi này lại mang đến những phần thi đa dạng với các ca khúc Việt Nam và quốc tế. Nguyễn Diệu Mi với “Hãy tha thứ cho em” với sự lúng túng nhất định của người mở đầu, Hạ Vy thì nhận được nhiều lời khen từ các HLV khi khoe được giọng khỏe ở ca khúc “Trống vắng”, Yến Lê cũng thành công với “Quay lưng” và Đăng Quang mang đến cái kết đẹp cho chương trình với “You’re not alone”, báo Hà Nội Mới đưa tin. 
Trong khi đó liveshow 3 là đêm thi tỏa sáng đồng đều của cả 5 thí sinh đội Tuấn Hưng. Có vẻ như chính sự tâm lý nhẹ nhàng mà HLV này chia sẻ là “đã 3 tuần rồi tôi mới thoải mái như vậy sau rất nhiều chuyện xảy ra” đã truyền cảm hứng cho các học trò của anh. 
Yến Lê vẫn khẳng định mình là gương mặt sáng giá nhất của đội Tuấn Hưng khi thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Quay lưng do chính cô sáng tác. Bên cạnh đó Hạ Vy cũng nhận được lượt bình chọn lớn khi bứt phá trong đêm liveshow 3 với ca khúc nổi tiếng một thời - Trống vắng. Trong 3 thí sinh phải lọt vào top nguy hiểm, Tuấn Hưng quyết định giữ lại 2 giọng ca dày dạn hơn là Đăng Quang, Thu Thủy và chia tay Diệu My.
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang