Mỹ Tâm muốn 'đấu' đồng nghiệp trên ghế nóng The Voice 2015

author 13:23 15/04/2015

(VietQ.vn) - Chương trình Giọng hát Việt 2015 đã chính thức khởi động. Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng sẽ xuất hiện trong "bộ tứ quyền lực" tuy nhiên cô chia sẻ không phải vì cát-xê cao như những tin đồn vừa qua.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, chương trình "Giọng hát Việt 2015" mùa 3 đã chính thức khởi động với Vòng Giấu mặt diễn ra trong hai ngày 13 và 14/4 tại TP.HCM. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng lần lượt khẳng định ngồi “ghế nóng”.

Nhưng Mỹ Tâm chưa có bất kỳ động thái nào cho biết sẽ tham gia “bộ tứ quyền lực”. Chính vì thế, sự xuất hiện rạng rỡ của ca sĩ Mỹ Tâm trong ngày đầu tiên ghi hình chương trình khiến fan rất phấn khích.

Chia sẻ trên báo VnEpress, có nhiều thông tin về việc Mỹ Tâm làm giám khảo Giọng hát Việt 2015 nhưng cô vẫn giấu đến cùng. Nhưng nữ ca sĩ cho biết chỉ là do cô chưa nói. Thật ra, việc làm giám khảo The Voice đến gần sát ngày ghi hình vòng Giấu mặt cô mới quyết định.

Mỹ Tâm muốn gây bất ngờ cho mọi người khi gần sát ngày mới tiết lộ ngồi nghế nóng 'Giọng hát Việt 2015'

Mỹ Tâm muốn gây bất ngờ cho mọi người khi gần sát ngày mới tiết lộ ngồi nghế nóng 'Giọng hát Việt 2015'

Cô nghĩ cũng không có gì để nói cả. Rồi mọi người cũng biết, sẽ bất ngờ hơn chứ, nói trước thì không còn gì thú vị. Trước khi sang The Voice, Mỹ Tâm đã đảm nhiệm vị trí giám khảo quen thuộc của Vietnam Idol.

Theo nguồn tin không chính thức mấy hôm trước, nhà sản xuất ngoài phải bấm bụng chi cát-sê cao 'lịch sử', được cho gấp 2 lần các gương mặt giám khảo hot nhất giới showbiz. Ngoài ra cùng một số ưu đãi khác ở hậu trường mới có được cái gật đầu của Mỹ Tâm.

Nhưng theo chia sẻ mới đây của nữ ca sĩ trên VnExpress, có rất nhiều lý do để Mỹ Tâm nhận lời ngồi "ghế nóng" chương trình này. Lý do quan trọng và chính xác nhất là cô luôn làm những điều mà mình cảm thấy thoải mái và thích.

'Bộ tứ quyền lực' của The Voice 2015

'Bộ tứ quyền lực' của The Voice 2015

Việc ngồi "ghế nóng" trong chương trình này là một cảm hứng mới khiến Mỹ Tâm muốn trải nghiệm nó. Với việc tin đồn nhận cát xê khủng, cô không quan tâm đến những lời đồn như thế nào.

Nữ ca sĩ thấy vị trí mới này thích hợp với mình thì làm, chứ không nhất thiết vì bất cứ điều gì cả. Bản tính cô trước giờ là vậy. Ai quen biết và làm việc với cô đều biết.

Được hỏi về vấn đề, khả năng ăn nói của ba vị giám khảo còn lại khá tốt, làm sao để Mỹ Tâm không bị lép vế với đồng nghiệp. Cô vui vẻ trả lời: "Tôi nghĩ mình sẽ bị các anh chị đồng nghiệp "chặt chém" quá".

Nữ ca sĩ sợ các anh chị chặt chém khi ngồi ghế nóng

Nữ ca sĩ sợ các anh chị chặt chém khi ngồi ghế nóng

"Họ đều là những người có kinh nghiệm. Khi đến với vị trí mới mẻ này, tôi chủ ý tìm được cho mình niềm vui hơn là tìm cách làm sao "chặt chém" đồng nghiệp. Nhưng nếu việc "đấu nhau" mà tạo được niềm vui thì tôi cũng rất hào hứng muốn thử".

Nữ ca sĩ "Học mi tóc nâu" từng có kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” Sao Mai Điểm Hẹn và Vietnam Idol và gây sốt với liveshow Heartbeat năm 2014. Giờ đây, Mỹ Tâm được cho là cái tên “hút” truyền thông và khán giả nhất trong “bộ tứ” năm nay. 

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang