'Bấm bụng' chi cát-xê cao kỷ lục mời siêu sao ngồi ghế nóng

author 15:12 14/04/2015

(VietQ.vn) - Vị trí ban giám khảo của các chương trình luôn làm ban tổ chức đau đầu. Với những siêu sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, nhà sản xuất the Remix, Giọng hát Việt 2015, phải chi mức cát-xê “khủng” để có được sự đồng ý của họ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, chương trình "Giọng hát Việt 2015" mùa 3 đã chính thức khởi động với Vòng Giấu mặt diễn ra trong hai ngày 13 và 14.4 tại TP.HCM. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng lần lượt khẳng định ngồi “ghế nóng” nhưng Mỹ Tâm chưa có bất kỳ động thái nào cho biết sẽ tham gia “bộ tứ quyền lực”.

Chính vì thế, sự xuất hiện rạng rỡ của ca sĩ Mỹ Tâm trong ngày đầu tiên ghi hình chương trình khiến fan rất phấn khích. Trước khi sang The Voice, Mỹ Tâm đã đảm nhiệm vị trí giám khảo quen thuộc của Vietnam Idol.

Theo nguồn tin không chính thức, nhà sản xuất ngoài phải bấm bụng chi cát-sê cao 'lịch sử', được cho gấp 2 lần các gương mặt giám khảo hot nhất giới showbiz, cùng một số ưu đãi khác ở hậu trường mới có được cái gật đầu của Mỹ Tâm. Như vậy, cát-sê của Mỹ Tâm có thể vượt mức 1 tỉ đồng.

Nhà sản xuất 'Giọng hát Việt 2015' phải bấm bụng chi cát-xê khủng để có được cái gật đầu của Mỹ Tâm

Nhà sản xuất 'Giọng hát Việt 2015' phải bấm bụng chi cát-xê khủng để có được cái gật đầu của Mỹ Tâm

Phía Mỹ Tâm từ chối đưa ra bình luận nhưng cho biết đó là một "chi phí hợp lý". Từng có kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” Sao Mai Điểm Hẹn và Vietnam Idol và gây sốt với liveshow Heartbeat năm 2014, Mỹ Tâm được cho là cái tên “hút” truyền thông và khán giả nhất trong “bộ tứ” năm nay.

Cũng theo tin  tức từ Tấm Gương, mới đây Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên hình, góp mặt trong bộ tứ quyền lực The Voice mùa thứ 3. Lí do tham gia chương trình được Mr. Đàm tiết lộ là do phía Cát Tiên Sa ra sức thuyết phục: “Họ muốn tôi đảm nhận vị trí tương tự Simon Cowell. Trên bàn giám khảo có thể thay đổi bất cứ ai, ngoại trừ tôi”.

Nói về mức thù lao, nam ca sĩ “Biển tình” cho biết: “Nói về tiền, nếu tôi dành thời gian ngồi ghế nóng để đi hát, chắc chắn kiếm được nhiều hơn. Ai cũng có thể nói ra bất cứ con số nào để chứng tỏ mức độ hoành tráng của mình".

Mr. Đàm nhận cát-xê 3 tỷ ngồi ghế nóng The Voice 2015

Mr. Đàm nhận cát-xê 3 tỷ ngồi ghế nóng The Voice 2015

"Tôi muốn nói 3 tỷ, báo chí cũng đưa tin mức giá này, nhưng thực tế có chính xác hay không chỉ người trong cuộc mới biết”. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Có nhiều người có tên tuổi rất lớn, nhưng khi bước ra sân khấu, lên ghế nóng lại không tạo ra bất cứ hiệu quả nào".

Thật lòng, cát-xê của các huấn luyện viên nếu có chênh lệch nhau cũng chỉ khoảng 100 - 200 triệu. Số tiền này đi hát vài đêm là kiếm lại được, không có vấn đề gì phải ăn thua nhau” .

Trước đây, trên báo Người Đưa Tin, để mời Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng chương trình The Remix 2015 - hòa âm ánh sáng, ban tổ chức đã dành một khoảng thời gian khá dài để thương thảo và dành riêng một hợp đồng khá ưu ái với chi phí “khủng” để có được sự đồng ý của Hồ Ngọc Hà trong vai trò này.

The Remix 2015 cũng phải mất thời gian dài thương lượng với mức chi phí lớn để mời nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng

The Remix 2015 cũng phải mất thời gian dài thương lượng với mức chi phí lớn để mời nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng

Từ cuối năm 2014, nữ ca sĩ đã thành công liên tục và ghi dấu ân sâu đậm với hàng loạt dự án lớn kỷ niệm 10 năm ca hát. Hồ Ngọc đã liên tục nhận được rất nhiều lời mời với vai trò giám khảo của các cuộc thi diễn ra trong năm 2015.

Trên thị trường hiện tại, rất ít gương mặt nghệ sỹ sáng giá được mời vào “ghế nóng” của các cuộc thi bởi lẽ ngoài yếu tố nổi tiếng và thu hút khán giả thì người ngồi ở vị trí ban giám khảo còn đòi hỏi phải thật sự tài năng, giỏi về chuyên môn. Và có khả năng ăn nói thuyết phục, hấp dẫn người xem… Những yếu tố đó hội đủ ở Hồ Ngọc Hà, bên cạnh đó, còn là sự tận tậm với thí sinh và chương trình. Đặc biệt hơn nữa là sự tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang