Giọng hát Việt 2015: Vòng đối đầu gương mặt nào được chọn?

authorMinh Hoàng 06:09 14/06/2015

(VietQ.vn) - Vòng Giấu mặt đã khép lại, 11 thí sinh sẽ bước vào vòng Đối đầu. Tối nay, gương mặt nào sẽ bước tiếp?

Giọng hát Việt 2015: Vòng đối đầu gương mặt nào được chọn?Bộ tứ quyền lực sẽ có những quyết định khó khăn trong vòng Đối đầu của Giọng hát Việt tối nay

Sau một thời gian gắn bó, dạy dỗ các thí sinh, vòng Đối đầu sẽ là một vòng thi hết sức khó xử đối với các Huấn luyện viên. Họ sẽ phải tạm biệt 50% thành viên thân yêu của đội mình, để tìm những gương mặt tài năng hơn bước vào các đêm thi khốc liệt của vòng biểu diễn trực tiếp. 

Giọng hát Việt 2015: Vòng đối đầu gương mặt nào được chọn?

Giọng hát Việt 2015: Vòng đối đầu gương mặt nào được chọn?Các thí sinh sẽ phải thể hiện mình để có thể bước tiếp vào vòng sau

Ở vòng Đối đầu, quyền cứu thí sinh cũng được sử dụng. Mỗi “ghế nóng” sẽ có cho mình 2 sự lựa chọn từ đội bạn để mở một “cánh cửa” nữa cho các tiếng hát chưa gặp may mắn. Có thể nói, vòng thi này là vòng thi cân não nhất của các Giám khảo giữa các giọng ca độc đáo và ngang tài ngang sức.

Giọng hát Việt 2015: Vòng đối đầu gương mặt nào được chọn?

Giọng hát Việt 2015: Vòng đối đầu gương mặt nào được chọn? Vòng đối đầu diễn ra tối nay gương mặt nào sẽ được chọn?

Trong đêm thi tối nay, bộ tứ quyền lực sẽ phải đau đầu khi họ tự làm khó chính mình khi 5 tiết mục tranh tài đều mang đến sự cuốn hút và thú vị riêng. Ngoài sự lột xác của các thí sinh trong giọng hát, vòng Đối đầu còn hứa hẹn sẽ khiến người xem phải bất ngờ với sự đầu tư của bộ tứ quyền lực cho hình ảnh của các thành viên đội mình khi lên sân khấu, từ vũ đạo đến những bộ trang phục ấn tượng.

Với sự chỉn chu ở mọi mặt, vòng Đối đầu sẽ là những “bữa tiệc” âm nhạc khiến khán giả không thể rời mắt. Đêm khai màn của vòng thi sẽ đến lúc 21g ngày 14/6/2015 trên kênhVTV3.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang