Giọng hát Việt: Kim Loan vẫn “hot”

author 06:07 17/12/2012

(VietQ.vn) - Với 40,5% số phiếu bình chọn của khán giả, Kim Loan đã vượt qua Xuân Sơn để đi tiếp vào vòng sau.

Đất nước lời ru là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Văn Thành Nho, từng được thể hiện xuất sắc qua giọng ca của nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền trong album cùng tên năm 2006. Tối qua, Kim Loan đã bất ngờ lựa chọn ca khúc này trong khi trong các tập trước, chị chủ yếu chọn các ca khúc rock có giai điệu sôi động để khoe chất giọng khủng.

Kim Loan vẫn thu hút khán giả bằng giọng hát rực lửa của mình
Thí sinh 38 tuổi - Kim Loan vẫn thu hút khán giả bằng giọng hát rực lửa của mình

Đất nước lời ru mang âm hưởng ca trù giúp Kim Loan xóa bỏ "định kiến" về chất giọng "kém tinh tế" của cô. Kim Loan đã "trả bài" khá tốt. Tuy nhiên, chị chưa ghi được dấu ấn riêng của mình vào ca khúc; dẫu vậy, không thể phủ nhận nỗ lực làm mới của thí sinh này.

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: Kim Loan chọn bài không hợp lắm. Mặc dù là người thi đầu tiên, chị đã cố gắng làm tròn vai của mình.

Với Thu Minh thì sự cầu tiến vì dám thay đổi bản thân của Kim Loan đã ghi điểm. Nữ giám khảo này nhận xét: “Giọng hát của chị có thể chinh phục nhiều dòng nhạc nhưng hôm nay chị hát chưa có sự tự tin lắm để cảm xúc 100% đặt vào bài hát. Tuy nhiên, vì chị đã là mẹ nên tình cảm như một dòng sông khi êm ả, khi cuộn trào. Chị đã có sự thành công trong đêm nay vì đã dám thay đổi bản thân để chọn một thể loại nhạc mà không phải thế mạnh của chị”

Ca khúc thứ hai mà Kim Loan mang tới cho khán giả tối qua là Phép lạ là một sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Khanh, được thể hiện thành công qua giọng ca của ca sĩ Minh Thư trong album Mong vậy thôi (2008). Sau đó, Quang Dũng và Siu Black cũng cover lại và khá thành công.

Như được trở về là chính mình, Kim Loan "bung tỏa" một giọng hát đầy lửa. Cô chứng tỏ mình là người có chất rock nhất trong số các thí sinh của đội Trần Lập.

Khi Kim Loan kết thúc phần thi, đã có nhiều lời ngợi khen dành cho chị từ ban giám khảo. Hồ Ngọc Hà nói: “Chị đã đem đến một cái kết rực lửa cho đêm nay” và quả nhiên, cái kết đầy lửa của Kim Loan đã khiến cho thí sinh này vẫn giữ được độ “hot” của mình trong Giọng hát Việt. Bất chấp tuổi tác thí sinh này thu hút được sự yêu thích của khán giả. Với 40,5% bình chọn Kim Loan được huấn luyện viên chọn đi tiếp vào vòng sau.

Liveshow 10 Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào ngày 23/12 với 3 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng và 3 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà.

Danh sách hai đội sau Liveshow 9:

Đội Thu Minh: Phạm Thị Hương Tràm, Nguyễn Trúc Nhân

Đội Trần Lập: Nguyễn Kiên Giang, Trần Thị Kim Loan

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang